Tin mới

Nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly ở An Giang đã ra trình diện

Thứ năm, 14/05/2020, 13:52 (GMT+7)

Sau 3 ngày bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung, nam thanh niên từ Campuchia về An Giang đã ra trình diện. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy thông tin, điều tra dịch tễ của người này.

Ngày 14/5, thông tin từ UBND huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết Trần Văn Nam (28 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới), người trốn khỏi khu cách ly tập trung vào sáng sớm 11/5 đã ra trình diện, trở lại khu cách ly tập trung để lấy mẫu xét nghiệm.

Nam đến cơ quan chức năng huyện An Phú trình diện sau khi trốn cách ly. Ảnh: C.A.

Theo UBND huyện An Phú, sau khi được các lực lượng chức năng đăng tin truy tìm, được sự vận động của gia đình, Nam đã ra trình diện.

Sau khi quay lại khu cách ly tập trung, ngành y tế địa phương cho biết sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, điều tra dịch tễ đối với nam thanh niên, đồng thời làm rõ hành vi trốn khỏi khu cách ly để có biện pháp xử lý thỏa đáng.

Trước đó, vào chiều 10/5, khu cách ly Trường THPT Lương Thế Vinh, huyện An Phú, tiếp nhận Trần Văn Nam (28 tuổi, ngụ xã Kiến An, huyện Chợ Mới). Thanh niên này trở về từ Campuchia bằng xuồng gỗ, qua xã Khánh An nên Bộ đội Biên phòng giữ lại, sau đó bàn giao cho Trạm Y tế chuyển về khu cách ly trên.

Khi vào khu cách ly rường THPT Lương Thế Vinh, người này được bố trí ăn nghỉ tại phòng số 11. Nhưng đến rạng sáng 11/5, Nam đã trốn khỏi khu cách ly khi chưa được lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-COV-2.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Trưởng phòng Y tế huyện An Phú, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa tìm được nam thanh niên trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news