Tin mới

Nam thanh niên tử vong sau khi được đưa về trụ sở công an xã

Thứ hai, 18/08/2014, 20:29 (GMT+7)

Đến chiều nay (18-8) gia đình nạn nhân và người dân ấp 2, xã Tân Nhựt và ấp 4, xã Tân Kiên (H.Bình Chánh, TP.HCM) vẫn còn bàn tán về cái chết của một nam thanh niên sau khi bị đưa về trụ sở công an.

Đến chiều nay (18-8) gia đình nạn nhân và người dân ấp 2, xã Tân Nhựt và ấp 4, xã Tân Kiên (H.Bình Chánh, TP.HCM) vẫn còn bàn tán về cái chết của một nam thanh niên sau khi bị đưa về trụ sở công an.

 

Người xấu số là anh Bùi Tấn Hoàng (SN 1987, ngụ ấp 4, xã Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM). Ba mẹ của anh Hoàng là ông Bùi Văn Phước và bà Triệu Thị Xuyên buồn bã cho biết, khoảng 2 giờ 30 sáng 18-8, gia đình nhận tin từ công an xã Tân Nhựt cho hay anh Hoàng đi cướp xe máy rồi tự té ngã tử vong. “Sau khi nhận hung tin cả gia đình tôi chạy lên trụ sở công an xã Tân Nhựt thì họ nói con tôi đưa vào Bệnh viện huyện Bình Chánh cấp cứu. Sau đó, mọi người tất tả chạy lên bệnh viện thì Hoàng tử vong, trên người có nhiều vết thương”.

Vị trí anh Hoàng gọi điện và sau đó lên xe của Cảnh sát 113

Anh Nguyễn Tấn Phụng, người trực tiếp báo cho gia đình nạn nhân kể lại: “Rạng sáng 18-8, công an xã Tân Nhựt gọi điện cho tôi báo là công an xã Tân Kiên nhờ báo với gia đình chú Phước là Hoàng đã tử vong do đi cướp xe máy và nói gia đình lên trụ sở công an làm việc. Bình thường tôi thấy Hoàng hiền lành, nay lại bị chết do đi cướp xe nên tôi hơi bất ngờ”.

Được biết, Hoàng là con thứ 3 trong gia đình, làm công nhân bao bì của Công ty bao bì Ngọc Yến và đang ở trọ gần cầu Kênh C, xã Tân Nhựt, Q.Bình Tân.

Bà Triệu Thị Xuyên – mẹ nạn nhân đau buồn kể lại sự việc

Một số nhân chứng cho biết, khoảng 16 giờ 30 chiều 17-8, anh Hoàng qua dãy phòng trọ ở địa chỉ B19 Trần Đại Nghĩa, ấp 2, xã Tân Nhựt (ngay chân cầu Kênh C – vị trí anh Hoàng lên xe của Cảnh sát 113) chơi rồi mượn điện thoại của người dân ở đó gọi cho Cảnh sát 113 cầu cứu, sau khi lực lượng này tới thì anh Hoàng lên xe đi theo.

“Lúc đó, tôi đang ở nhà thì Hoàng nói cho mượn điện thoại và gọi 4 cuộc cho Cảnh sát 113 cầu cứu vì nói có người rượt đánh. Khi cảnh sát 113 tới, họ hỏi han tình hình và xem giấy chứng minh, rồi sau đó Hoàng lên xe đi theo mấy chú cảnh sát. Đến sáng nay nghe tin Hoàng chết tôi quá bất ngờ và không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện như thế”, anh Nguyễn Minh Tâm (SN 1963) người cho mượn điện thoại kể lại. 

Chị Triệu Thị Năng (dì ruột nạn nhân) cho biết: “Biết tin Hoàng tử vong, gia đình tôi gọi điện cho Cảnh sát 113 hỏi thăm thì đơn vị này nói sau khi anh Hoàng lên xe họ đưa về trụ sở công an xã Tân Nhựt. Liên hệ với công an xã Tân Nhựt thì họ nói là Cảnh sát 113 có đưa Hoàng về trụ sở, sau đó họ thả Hoàng về rồi”.

Cũng theo gia đình nạn nhân, khi đến Bệnh viện Bình Chánh thì y tá ở đây nói anh Hoàng nhập viện trước 12 giờ khuya nhưng đã tử vong trước đó và trong hồ sơ bệnh nhân ghi là vô danh.

Còn theo một người ở chung phòng trọ với anh Hoàng cho biết, trước đó Hoàng có kể là buồn chán và nói mua "hàng đá" về chơi cho đỡ buồn. Đến chiều 17-8 thì xảy ra sự việc trên.

Hiện gia đình ông Phước đang làm đơn gửi cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Hoàng.

Theo Tiến Mạnh/ Báo Công an TP. Hồ Chí Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news