Tin mới

Nam Thư bị chỉ trích, Cát Tường nói một câu dân mạng câm nín

Thứ tư, 15/05/2019, 08:25 (GMT+7)

Chỉ một bình luận của Cát Tường khiến cư dân mạng phải tâm phục khẩu phục trước ồn ào Nam Thư.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Cát Tường, nhiều cư dân mạng đã bình luận mong cô quay lại dẫn chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" và yêu cầu Nam Thư dừng làm MC nếu không sẽ tẩy chay chương trình.

Cát Tường dẫn chương trình cùng MC Quyền Linh. Ảnh internet

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Cát Tường không bình luận trực tiếp về Nam Thư và chỉ nói một câu mong khán giả "tiếp tục ủng hộ chương trình". Hành động của Cát Tường nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Nam Thư thay thế Cát Tường làm bà mai "Bạn muốn hẹn hò". Ảnh internet

Sau 6 năm dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" làm bà mai cùng MC Quyền Linh, Cát Tường chính thức nói lời chia tay khán giả. Thay thế Cát Tường là diễn viên hài Nam Thư. Tuy nhiên, "kiều nữ làng hài" đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhận vai trò bà mai của "Bạn muốn hẹn hò".

Nhiều khán giả cho rằng, Nam Thư kém giao tiếp, tương tác với nhân vật chính, pha những miếng hài không gây cười mà trái lại, chỉ mang lại khó chịu.

Trước những ý kiến chỉ trích, Nam Thư chia sẻ: "Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news