Tin mới

Nạn nhân ấu dâm Việt lên tiếng sau 10 năm bị ngôi sao Anh lạm dụng

Thứ hai, 13/05/2019, 11:20 (GMT+7)

Một trong những nạn nhân nhỏ tuổi nhất của ngôi sao nhạc Pop Gary Glitter đã phá vỡ sự im lặng sau 10 năm trời, nói về khoảnh khắc kinh hoàng cô đã trải qua.

Khi bị Gary Glitter biến thái đánh cắp tuổi thơ, N mới 11 tuổi. Những gì N phải chịu đựng đã biến một cô bé ngây thơ, hồn nhiên trở nên sợ hãi, sống ẩn giật. Giờ đây cô bé bị trầm cảm và hiếm khi ra ngoài, bị ám ảnh bởi cơn ác mộng làm thay đổi cuộc đời.

Glitter sàm sỡ nạn nhân nhỏ tuổi nhất (bé D mới 10 tuổi). Cô bé bị người dì bán cho Glitter vào năm 2005. Ảnh: Dailymail

D (bên trái) và N là hai bé gái Việt bị Gary Glitter lạm dụng. N là một cô bé hồn nhiên, sôi nổi trước khi gặp gã ca sĩ ấu dâm. Ảnh: Dailymail

Trả lời phỏng vấn tờ Dailymail năm 2015, N khi ấy 21 tuổi mạnh dạn thừa nhận: "Gần như đêm nào ngủ tôi cũng khóc. Tôi mơ nó (sự lạm dụng của Glitter) xảy ra lần nữa. Lúc nào tôi cũng gặp ác mộng về điều đó và phải uống thuốc ngủ".

N chính là một trong hai cô bé bị Glitter lạm dụng khi hắn sống tại khu nghỉ mát ven biển ở Vũng Tàu, Việt Nam năm 2006. Cô bé N nói với cảnh sát rằng Glitter đã dụ em đến ngôi nhà ven biển của hắn. Tại đây, gã biến thái đã cho em xem những bộ phim người lớn hãm hiếp trẻ nhỏ trong laptop.

Glitter có một người tình tên B, năm ấy 19 tuổi. Người phụ nữ mồ côi, không nhà cửa này đã dụ dỗ N và nhiều bé gái khác tới cho Glitter.

Glitter, tên thật là Paul Francis Gadd, đã quan hệ tình dục với N 3 lần vào tháng 9 và 10/2005. Sau mỗi lần như vậy, hắn trả cho cô bé 9 bảng Anh (hơn 270.000 đồng). Tên này cũng đã hãm hiếp D, bạn của N khi cô bé mới 10 tuổi. Theo điều tra của cảnh sát, N bị người dì bán cho gã yêu râu xanh với giá 28 bảng (hơn 840.000 đồng).

Glitter chụp ảnh cùng nạn nhân D và một bé gái khác. Hắn đã trả cho gia đình các nạn nhân 1.300 bảng tiền bồi thường để tránh án tử hình. Ảnh: Dailymail

Pervert Glitter chụp cùng nạn nhân D (đứng trước). Cô bé mới 10 tuổi ở thời điểm bị tấn công. Ảnh: Dailymail

Gary Glitter bị bắt tại Việt Nam năm 2007 và phải ngồi tù 3 năm vì tội lạm dụng trẻ em. Ảnh: Dailymail

Glitter khi đó phải đối mặt với tội hiếp dâm trẻ em và có thể bị tử hình. Nhưng nhờ bồi thường cho mỗi gia đình nạn nhân 1.300 bảng (gần 40 triệu đồng) mà hắn đã lãnh bản án nhẹ nhàng hơn. Cuối cùng, hắn chỉ phải ngồi tù 3 năm tại Việt Nam.

Một thập kỷ sau khi bị gã đàn ông lạm dụng, N vẫn còn sống trong dằn vặt và gặp rắc rối tâm lý nặng nề. Người gầy ốm, cô gái trẻ chỉ nặng 46kg mặc dù cao gần 1,7m. N dành phần lớn thời gian để nhốt mình trong phòng, mẹ cô chia sẻ.

Cô chỉ đồng ý gặp phóng viên Dailymail và một người phiên dịch với điều kiện giấu tên, bởi cô nhớ họ cũng xuất hiện trong các cuộc gặp ở thời điểm Glitter bị bắt và trục xuất về Anh.

"Nghĩ về những gì đã xảy ra, tôi cảm thấy không muốn ăn. Tôi muốn tự khóa mình lại. Có những điều khổ sở trong tâm trí tôi. Tôi không biết giải thích như thế nào. Những cô gái lớn lên có bạn trai, có chồng. Họ cười nhạo khi nhìn thấy tôi. Cuộc sống của tôi vô cùng đen tôi. Tôi không thể giống như họ. Đôi khi, tôi không thể nghĩ ra mình muốn gì bởi mọi thứ dường như quá đen tối. Tôi không thể nhìn thấy điều gì", N đau khổ nói.

Cảnh sát dẫn Glitter vào tòa tại TP.HCM vào tháng 6/2006. Ảnh: Reuters

Gary Glitter bị kết án lạm dụng hai bé gái Việt Nam năm 2006. Ảnh: REX

Glitter tới tòa năm 2006. Ảnh: REX

N cảm thấy mình bị bạn bè cũ, hàng xóm kỳ thị bởi những gì mình đã trải qua. "Tôi chưa từng có bạn trai. Sẽ chẳng ai yêu tôi khi họ biết tôi đã trải qua những gì. Tôi cảm thấy xấu hổ. Giờ đây tôi sẽ chẳng gặp ai cả. Thà ở một mình còn hơn gặp ai đó, rồi họ lại tìm hiểu xem tôi đã gặp phải chuyện gì", N tiết lộ.

Mẹ của N nói với phóng viên rằng: "Con gái tôi hét lên bất cứ khi nào ngủ. Thỉnh thoảng con bé hét "Trời ơi, đừng xảy đến nữa. Tôi rất lo lắng. Hàng ngày tôi đều hỏi nó sao không ăn? Sao không đi đâu? Hồi bé, con bé từng đi ra biển, từng thích bơi. Nhưng giờ nó chẳng làm thế nữa. Nó chỉ ở nhà với tôi, khóa cửa ở trong phòng".

Khi nói về án tù mà Glitter phải lãnh ở London năm 2015, mẹ N vô cảm đáp: "Chỉ 16 năm thôi à. Gã đàn ông ấy nên bị nhốt mãi mãi. Hắn đã phá hủy cuộc đời con gái tôi".

Gary Glitter tên thật là Paul Gadd, sinh ngày 8/5/1944 tại Banbury, Oxfordshire. Ông ta được mẹ và bà ngoại nuôi dưỡng và không biết cha đẻ là ai. Tháng 7/1963, Glitter kết hôn với Ann Murton và có hai con, một trai, một gái. Đến năm 1972 thì cặp đôi chia tay.

Glitter là một ngôi sao nhạc Pop tại Anh thời bấy giờ. Năm 1975, ông ta bán được 18 triệu bản ghi nhưng đến cuối thập kỷ vẫn tuyên bố phá sản. Vào tháng 11/1997, sự nghiệp của Glitter xuống dốc khi một kỹ sư máy tính phát hiện ra hàng nghìn hình ảnh khiếu dâm trẻ em trong laptop của ông ta lúc mang đi sửa chữa.

Tháng 11/1999, Glitter bị bỏ tù 4 tháng sau khi thừa nhận 54 tội danh liên quan tới việc thực hiện các bức ảnh không phù hợp của trẻ em dưới 16 tuổi.

Tháng 1/2000, sau khi ngồi tù hai tháng, ca sĩ được trả tự do. Ông ta tới Tây Ban Nha rồi Cuba. Tại đây, ông ta có thêm một con trai với Yudenia Sosa Martinez trên đảo Caribbean.

Năm 2002, kẻ biến thái bị trục xuất khỏi Campuchia sau khi đối mặt với các cáo buộc phạm tội tình dục và chuyến đến Thái Lan. Từ đó, hắn tới khu nghỉ mát ven biển Vũng Tàu của Việt Nam.

Tháng 3/2006, gã ca sĩ bị kết tội lạm dụng tình dục hai bé gái Việt Nam, 10 và 11 tuổi và bị kết án 3 năm tù. Tháng 8/2008, Glitter được lệnh trở lại Anh sau khi thi hành án được 2 năm rưỡi.

Tháng 10/2012, Glitter trwor thành người đầu tiên bị bắt trong Chiến dịch Yewtree của Met. Đây là một cuộc điều tra được đưa ra sau vụ beeb ối của Jimmy Savile. Glitter bị cáo buộc 10 tội tình dục.

Ngày 5/2/2015, Glitter bị kết tội cố tình hiếp dâm, quan hệ tình dục với một đứa trẻ dưới 13 tuổi và 4 tội tấn công không đứng đắn.

Ngày 27/2/2015, Glitter bị bỏ tù 16 năm và đối mặt với nguy cơ sống nốt phần đời còn lại trong tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan