Tin mới

Nặng gần 4 tạ, người phụ nữ béo nhất thế giới hút hồn trai đẹp nhờ body quá khổ

Thứ hai, 11/12/2023, 17:18 (GMT+7)

Tự ti vì ngoại hình quá khổ nhưng cô gái xinh đẹp này lại cuốn hút vị bác sĩ điển trai, tài năng và giàu có. Chuyện tình của họ khi ấy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chạm trái tay vào rốn, dùng giấy A4 che eo, đặt đồng xu lên xương đòn đều là những tiêu chí đánh giá vóc dáng của phụ nữ xuất hiện trên mạng. Mặc dù những yêu cầu này là một loại xu hướng thẩm mỹ dị thường, quan niệm gầy mới đẹp nhưng nó vẫn thu hút rất nhiều chịu em đổ xô theo đuổi.

Tuy nhiên, có một "siêu mỹ nhân" nước Mỹ, thay vì Giảm cân lại tăng tới gần 800 pounds (hơn 360kg). Hơn nữa, sau khi béo lên, cô kết hôn với người đàn ông giàu có, điển trai và sinh cho anh 2 đứa con.

Không dám giảm cân vì sợ mất mạng

Người phụ nữ Mỹ tên là Susanne Eman, sinh năm 1991 ở Arizona. Cô bé Susanne mới chào đời lúc đó không mập, chỉ nặng khoảng 2,27kg.

Vì cả bố và mẹ đều béo phì nên Susanne luôn lo sợ mình sẽ thừa hưởng gen của bố mẹ khi còn nhỏ. Để duy trì vóc dáng thon thả, cô bắt đầu cố tình từ chối những thực phẩm có hàm lượng calo cao.

Susanne và 2 cậu con trai của mình. Ảnh: Internet
Susanne và 2 cậu con trai của mình. Ảnh: Internet

Mẹ Susanne cũng bị lây nhiễm sự kiên trì của con gái, không muốn lúc nào cũng bị gọi là "bà béo" nên bắt đầu giảm cân cùng cô. Tuy nhiên, phương pháp mà bà mẹ sử dụng khá cực đoan. Bà đột ngột loại carbohydrate, chỉ ăn một lượng nhỏ rau và bánh mì các loại mỗi ngày, đồng thời thử nhiều bài tập khác nhau. Chẳng bao lâu sau, mẹ Susanne giảm được hơn 5kg và hài lòng với kết quả. Để đạt được mục tiêu nhanh hơn, bà một lần nữa giảm lượng thức ăn và tăng cường độ tập luyện.

Nhưng làm sao có thể có được thành công chỉ sau một đêm, những nỗ lực giảm cân cực đoan của bà mẹ khiến bà bị khủng hoảng sức khỏe. Ngoài ra, bà còn tự thôi miên bản thân bất cứ khi nào cảm thấy đói. Trong vòng luẩn quẩn này, bà mắc chứng biếng ăn.

Nhưng lúc này, bà chỉ có ý định giảm cân, không nghe lời khuyên của chồng và con gái. Không lâu sau, mẹ Susanne bị suy dinh dưỡng vì biếng ăn, xanh xao và gầy gò. Một buổi chiều, bà đã ngã gục ở nhà vì hạ đường huyết.

Bà qua đời khi được chồng đưa tới bệnh viện. Cái chết của mẹ đã giáng một đòn nặng lên Susanne. Lúc này, người bố cũng lo lắng cho sức khỏe của con gái. Ông cảm thấy nếu cô tiếp tục giảm cân thì có thể sẽ có kết cục như vợ mình.

Khi các con còn nhỏ, Susanne chưa phát tướng như hiện tại. Ảnh: Internet
Khi các con còn nhỏ, Susanne chưa phát tướng như hiện tại. Ảnh: Internet

Vì vậy, người bố dùng nhiều phương pháp khác nhau để khuyến khích con gái ăn nhiều hơn. Lúc đầu, Susanne phản kháng, nhưng dưới cám dỗ của đô ăn ngon và sự thuyết phục của bố, cô dần thả lỏng.

Sau những miếng ăn ngọt ngào đầu tiên, Susanne không thể dừng lại. Người bố chứng kiến con gái ngày một béo lên nhưng cũng không khuyên can gì.

Không lâu sau, Susanne đã nặng hơn 180kg. Điều này khiến bố cô sợ hãi, lập tức đưa con gái đến bệnh viện kiểm tra. Nhưng các kết quả cho thấy chức năng cơ thể Susanne không gặp vấn đề gì do béo phì.

Mặc dù bác sĩ gợi ý dùng thuốc kiểm soát ham muốn ăn uống nhưng bó Susanne đã bác bỏ phương pháp này. Ông sợ tác dụng phụ của thuốc sẽ khiến con gái biếng ăn.

Vì vậy, khi trở về nhà, ông không yêu cầu con gái giảm cân. Có lẽ lúc này, ông chỉ cần con gái khỏe mạnh ở bên mình là đủ.

Gặp gỡ tình yêu đích thực

Ngày tháng trôi qua, Susanne ngày càng mập ra. Do bị béo phì nên tất cả bạn bè đều chán ghét cô, điều này khiến cô rất buồn.

Để xoa dịu những cảm xúc tổn thương của con gái, bố Susanne đã đưa cô đến nhóm tư vấn tâm lý cộng đồng. Dưới sự trợ giúp của các chuyên gia, Susanne dần chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và không còn cảm thấy mặc cảm như trước.

Thời điểm gặp vị hôn phu thứ hai, Susanne đã giảm cân và bị anh ta bỏ rơi. Ảnh: Internet
Thời điểm gặp vị hôn phu thứ hai, Susanne đã giảm cân và bị anh ta bỏ rơi. Ảnh: Internet

Trong nhóm tư vấn này có một người đàn ông tên là Pierre, anh tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Susanne. Mỗi khi giúp Susanne bớt căng thẳng, ánh mắt anh nhìn cô luôn nóng bỏng và chân thành.

Susanne cũng nhìn thấy sự ngưỡng mộ trong mắt Pierre, nhưng cô không dám đối diện vì cảm thấy bản thân không xứng. Pierre là một giảng viên đại học. Anh tham gia vào nhóm tư vấn chỉ để làm bài tập học thuật. Ngoài ra, bố anh còn là kỹ sư với mức lương khá, mẹ là nhân viên tại một trung tâm bất động sản.

Trong mắt Susanne, Pierre xuất thân từ một gia đình khá giả, có sự nghiệp thành công. Anh còn là một người đàn ông đẹp trai, giàu có điển hình. Anh không thể dành phần đời còn lại của mình ở bên cô. Có lẽ, tình yêu này chỉ là thoáng qua đối với anh.

Sau khi biết được những nghi ngờ của Susanne, Pierre khẳng định chắc chắn rằng mình thực sự yêu cô. Việc dành thời gian bên cô luôn khiến anh hạnh phúc. Susanne cũng phải lòng Pierre trong quá trình tiếp xúc, nhưng cô chưa bao giờ dám thừa nhận.

Susanne và người bạn trai thứ hai, đầu bếp Parker Clack. Ảnh: Internet
Susanne và người bạn trai thứ hai, đầu bếp Parker Clack. Ảnh: Internet

Sau khi nghe lời thú nhận của Pierre, Susanne quyết định thử hẹn hò. Xác lập mối quan hệ chính thức, Pierre nhận nhiệm vụ chăm sóc cuộc sống hàng ngày của bạn gái. Anh nấu những món ngon, massage thư giãn hàng ngày cho cô.

Mỗi ngày, Pierre đều nói lời yêu ngọt ngào với Susanne. Trước tình cảm nóng bỏng như vậy, Susanne không thể kháng cự, hai người đăng ký kết hôn vào năm 2002.

Sau khi kết hôn, Pierre vẫn yêu chiều Susanne như ngày nào. Vào năm 2005, cô sinh cho chồng một cậu con trai.

Thừa cân sẽ hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ, có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới. Nhưng Susanne rất may mắn, cô không những không gặp khó khăn trong việc thụ thai, mà còn không bị tăng đường huyết khi mang thai và các bệnh béo phì khác.

Sau khi sinh con đầu lòng, cuộc sống của Susanne và Pierre trở nên ngọt ngào hơn. Dưới sự chăm sóc chu đáo của chồng, cô còn tăng nhiều cân hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau khi con trai lớn được 4 tuổi, Susanne phát hiện mình có thai lần nữa và sinh thêm một cậu con trai. Trải qua 2 lần sinh, vào năm 2012, Susanne lập kỷ lục người phụ nữ nặng nhất thế giới với cân nặng tăng lên tới 363kg. Cô từng nói đùa rằng mình sẽ chủ động "vỗ béo" bản thân lên 1 tấn. Tuy nhiên, đây là trọng lượng mà con người khó có thể đạt được.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà sau này, Susanne lại làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 cậu con trai. Sau đó, Susanne đã gặp gỡ và hẹn hò với 2 người bạn trai nữa, đều làm đầu bếp. Người bạn trai thứ hai đã cầu hồn Susanne nhưng lại bỏ rơi cô ngay trước đám cưới chỉ vì cô giảm cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news