Tin mới

Nathan Lee đón hè với hàng hiệu rực rỡ sắc màu

Thứ năm, 21/05/2015, 17:16 (GMT+7)

Nathan Lee xuất hiện với vẻ điển trai, trẻ trung đầy nam tính trong bộ hình mới

Nathan Lee xuất hiện với vẻ điển trai, trẻ trung đầy nam tính trong bộ hình mới

Khác với hình ảnh “Quý ông hát tình ca” lịch lãm, sang trọng trên sân khấu, ngoài đời thường, Nathan Lee lại rất đơn giản, trẻ trung và phóng khoáng.

Nathan Lee “đốn tim” với vẻ điển trai, trẻ trung 

Trong tập 1 của “Điệp vụ tuyệt mật”, “Ông hoàng Opera” khiến fan hâm mộ thích thú khi mặc áo tshirt hồng, ôm gấu bông ngồi trả lời phỏng vấn rất vô tư. Sự thân thiện, dí dỏm của anh lấy được thiện cảm lớn từ khán giả và mang lại cho chương trình nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

 

 

Nathan Lee diện hàng hiệu rực rỡ sắc màu đón hè

Nathan Lee khoe vẻ điển trai đầy nam tính trong trang phục rực rỡ sắc màu toàn hàng hiệu “khủng” của những thương hiệu đẳng cấp như; Louis Vuitton, DSquared2, DKNY... cũng chính là một phần nhỏ trong “kho hàng hiệu” của anh sẽ xuất hiện trong chương trình.

Nathan Lee xuất hiện đầy nam tính

Nam ca sĩ  “Xinh” rất háo hức khi “Điệp vụ tuyệt mật” trở lại sóng VTV3 vào thứ bảy này, anh chia sẻ: “Tập 2 của “Điệp vụ tuyệt mật” sẽ cực kỳ hấp dẫn và gay cấn, hứa hẹn mang lại nhiều giây phút giải trí tuyệt vời cho khán giả. Cá nhân Lee rất hào hứng với những thử thách độc đáo, thú vị và đầy kịch tính trong tập này. Sẽ có những giây phút cực kỳ căng thẳng giữa những thành viên trong ngôi nhà chung nhưng Lee tin khán giả thừa thông minh để tự cảm nhận được vấn đề và hiểu được ai đúng, ai sai, ai hay, ai dở... qua đó có thể dần đoán được ai trong 12 người là điệp viên”.

Chán lịch lãm, Nathan Lee hóa “quý ông” trẻ trung

Sau 2 tuần tạm ngưng phát sóng, tập 2 của “Điệp vụ tuyệt mật” sẽ trở lại vào lúc 20h, thứ bảy ngày 23/5/2015 này trên kênh truyền hình VTV3.

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 

Ảnh: Phạm Hoài Nam

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news