Tin mới

Nếu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện, chắc Nguyễn Thị Thành sẽ ước giá mà mình gỡ 8 chiếc răng đã bọc ra trước khi thi Hoa Khôi Du Lịch 2017

Thứ năm, 02/11/2017, 20:22 (GMT+7)

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh nếu không được "ngã ngũ" một cách hợp lý, sẽ là rất không công bằng với các thí sinh khác...

Câu chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ của hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh nếu không được "ngã ngũ" một cách hợp lý, sẽ là rất không công bằng với các thí sinh khác...

Đúng là, không ở đâu có nhiều lùm xùm về Hoa Hậu như ở Việt Nam. Sau mỗi một cuộc thi về sắc đẹp, là ngay lập tức các nàng Hoa hậu của chúng ta lại vướng phải một hoặc nhiều lùm xùm khác nhau. Cư dân mạng chưa kịp bình tâm lại sau khi Huyền My dừng chân tại Top 10 Miss Grand International 2017, thì ngay lập tức đã phải đón đợt sóng mới đến từ các cô Hoa hậu Đại dương năm nay.

Nếu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện, chắc Nguyễn Thị Thành sẽ ước giá mà mình gỡ 8 chiếc răng đã bọc ra trước khi thi Hoa Khôi Du Lịch 2017 - Ảnh 1.

Không hiểu sao mà các lùm xùm luôn "bủa vây" tất cả các cô Hoa hậu tại Việt Nam!

Hoa hậu Đại Dương 2017 đã gọi tên Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên Ngân Anh có lẽ đã "vượt xa" các cô Hoa hậu và cựu Hoa hậu khác khi vướng vào một "liên hoàn combo" các lùm xùm từ trước đến nay xoay quanh các cuộc thi về sắc đẹp, đó là: vẻ đẹp không tự nhiên đã can thiệp thẩm mỹ, mua giải, thái độ thiếu tôn trọng với cựu Hoa hậu và nhân cách bị "dèm pha"... Và điều đáng nói nhất ở đây là khi Ngân Anh lên tiếng mình từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã rút đệm mũi trước khi đăng kí thi Hoa hậu Đại Dương. Cô cũng đã báo cáo với BTC, được kiểm tra và được thông qua để đi thẳng đến ngôi vị Hoa hậu! 

Thế còn, Nguyễn Thị Thành thì sao? 

Nếu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện, chắc Nguyễn Thị Thành sẽ ước giá mà mình gỡ 8 chiếc răng đã bọc ra trước khi thi Hoa Khôi Du Lịch 2017 - Ảnh 2.

Nguyễn Thị Thành - Á Khôi 1 cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch 2017 từng bị tước vương miện vì đã "trót" bọc răng sứ trước khi tham gia cuộc thi...

Quay ngược trở lại đầu năm 2017, Nguyễn Thị Thành cũng từng gây xôn xao khi bị tước vương miện vì trước cuộc thi cô đã làm lại răng. Nguyễn Thị Thành có một "bề dày" trong việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, tuy nhiên chỉ vì 8 chiếc răng sứ mà con đường người đẹp này đi trở nên không êm đềm một chút nào. 

Nếu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện, chắc Nguyễn Thị Thành sẽ ước giá mà mình gỡ 8 chiếc răng đã bọc ra trước khi thi Hoa Khôi Du Lịch 2017 - Ảnh 3.

Chỉ vì 8 chiếc răng sứ mà đường đến Hoa hậu của Nguyễn Thị Thành gian nan làm sao...

Câu chuyện của Lê Âu Ngân Anh khiến chúng ta thấy thương thay cho Nguyễn Thị Thành. Tuy nhiên, điểm khác nhau là răng sứ gỡ ra sẽ chỉ còn những chiếc răng bị gọt nham nhở, còn mũi rút sụn thì vẫn là mũi, chỉ thấp hơn thôi. Chắc bởi thế nên người ta "ưu ái" cho việc nhét ra nhét vào trên phần mũi của Ngân Anh chăng?

Thế nên bài học rút ra là, bạn tốt nhất nên có mơ ước làm hoa hậu ngay từ khi còn nhỏ để còn biết đường mà giữ chân giữ tay, ráng tập thể thao cho thân hình cân đối và không lười đánh răng, có ý thức chăm sóc răng thật đẹp, sau này đỡ bọc răng sứ rồi bị tước hiệu. Mũi nhỡ độn thì tháo sụn, mắt nhỡ cắt mí thì khéo léo dán cho tịt mí lại, nhé.

Nếu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện, chắc Nguyễn Thị Thành sẽ ước giá mà mình gỡ 8 chiếc răng đã bọc ra trước khi thi Hoa Khôi Du Lịch 2017 - Ảnh 4.

Nếu biết trước thế này, Nguyễn Thị Thành đã có thể tháo 8 chiếc răng sứ ra mà tự tin mà thi Hoa hậu rồi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news