Tin mới

Đưa vợ đi du lịch sang chảnh trời tây, ông xã Lê Âu Ngân Anh 'khóc thét' sau khi thấy khoản sao kê

Thứ ba, 22/08/2023, 15:32 (GMT+7)

Câu chuyện "cảm lạnh" của chồng Lê Âu Ngân Anh khiến netizen không nhịn được cười.

Mới đây, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông xã vừa có chuyến du lịch hâm nóng tình cảm tại châu Âu. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục cập nhật những hình ảnh sang chảnh cùng khoảnh khắc lãng mạn khiến nhiều người ghen tị. 

Trong bài đăng mới nhất, ông xã Lê Âu Ngân Anh là MC Phan Tô Ny đã chia sẻ hình ảnh vi vu tại Anh của hai vợ chồng kèm chú thích hài hước: "Cảm ơn vợ đã thiết kế một chuyến đi đầy cảm xúc. Những sắp xếp luôn chỉn chu, hợp lý và trọn vẹn suốt những ngày hai vợ chồng cùng nhau khám phá nước Anh. Mọi thứ thật dễ chịu, cho đến khi anh nhìn lại sao kê những khoản mà vợ đã âm thầm quẹt giúp trên chiếc thẻ tín dụng của anh. Cảm ơn vợ, mà rưng rưng".

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Lê Âu Ngân Anh tại Vương Quốc Anh
Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Lê Âu Ngân Anh tại Vương Quốc Anh

Ở phần comment, Phan Tô Ny vui vẻ nói thêm: "Trời mùa hè mà tui cứ phải mặc mangto là mọi người hiểu cảm lạnh cỡ nào rồi đó". Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1995 liền lên tiếng thanh minh với chồng: "Bé đâu biết gì đâu. Tự nhiên hôm đó ngủ được báo mộng dãy số nên sáng ra đặt vé em nhập vô thử thôi mà".

Câu chuyện hết sức "cảm lạnh" của cặp đôi thu hút sự chú ý từ khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi cho mức độ chiều chuộng vợ của của Phan Tô Ny.

Đưa vợ đi du lịch sang chảnh trời tây, ông xã Lê Âu Ngân Anh 'khóc thét' sau khi thấy khoản sao kê - Ảnh 1
 
Đưa vợ đi du lịch sang chảnh trời tây, ông xã Lê Âu Ngân Anh 'khóc thét' sau khi thấy khoản sao kê - Ảnh 2
 

Trước đó không lâu, vợ chồng nàng hậu đã tiết lộ cô có em bé qua chuyến du lịch Anh quốc: "Đặt chân đến Old Trafford là giấc mơ của ba. Và không thể hạnh phúc hơn khi hôm nay ba đã được cùng Mami và con trai cưng của ba biến giấc mơ đó thành hiện thực, ở ngày đầu tiên trong tuổi mới! Trân trọng thông báo bản hợp đồng trọn đời, ký với nhóc tỳ TiNo của ba má! Yayyy! 11/08/2023". 

Được biết, nhóc tỳ đầu lòng nhà Lê Âu Ngân Anh là con trai, tên thân mật là TiNo. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Ngân Anh và ông xã.  

(Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news