Tin mới

Hoa hậu Ngân Anh thông báo ngừng tất cả công việc để chuẩn bị đón con đầu lòng

Thứ sáu, 10/11/2023, 19:49 (GMT+7)

Để chuẩn bị chào đón con đầu lòng, Hoa hậu Ngân Anh chính thức thông báo tạm dừng tất cả cả công việc.

Chiều 10/11, hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thông báo tạm ngừng tất cả các công việc để chuẩn bị chào đón con đầu lòng - bé TiNo. Hiện tại, Ngân Anh đang mang bầu được hơn 36 tuần. Đăng kèm dòng dòng thông báo, nàng hậu chia sẻ kèm loạt ảnh chăm chỉ làm việc cùng các sinh viên. 

Ở những tháng cuối thai kỳ, Hoa hậu Ngân Anh vẫn lên trường đều đặn.
Ở những tháng cuối thai kỳ, Hoa hậu Ngân Anh vẫn lên trường đều đặn.

"May mắn của mình là được phụ trách ngành học mà đến cuối học kỳ Giảng viên - Sinh viên và cả lớp càng gắn kết với nhau nhiều hơn, nhờ vào việc cùng nhau lên kế hoạch, vận hành, thực thi sự kiện riêng do các bạn tự mình tổ chức.  

Đây là hình ảnh kỉ niệm cùng các lớp mà mình đã đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian có em bé TiNo. Nhờ vậy mà tính ra TiNo được đi học và nghe Mami giảng bài ngay từ những tháng đầu đời. Trộm vía TiNo rất ngoan và hợp tác suốt cả thai kỳ để Mami vẫn được năng động đi làm, tinh thần cũng luôn tích cực, vui vẻ mỗi khi đến lớp.

Hôm nay TiNo cũng đã hơn 36 tuần rồi nên mình sẽ bắt đầu dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho cột mốc quan trọng sắp tới. Hẹn gặp các sinh viên yêu thương của mình ngày trở lại trường sớm nhất", Ngân Anh viết. 

Từ năm 2020, Hoa hậu Ngân Anh chính thức trở thành giảng viên trẻ nhất của Trường đại học Hoa Sen. Cô dược trường mời về cộng tác giảng dạy các môn học về Quản trị sự kiện khoa Du lịch.

Ngân Anh chụp ảnh kỉ niệm cùng các sinh viên.
Ngân Anh chụp ảnh kỉ niệm cùng các sinh viên.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc tới Ngân Anh. Qua chia sẻ của nàng hậu, có thể thấy, ở những tháng cuối thai kỳ, Hoa hậu Ngân Anh vẫn lên trường làm công tác giảng dạy. Dù mang thai ở những tháng cuối thai kì nhưng chân dài vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Trong thời gian mang thai, Ngân Anh cho biết, sức khỏe của cô ổn định, cơ thể không có nhiều thay đổi. Người đẹp vẫn đi làm, đi chơi, tập yoga và gần như không nghén. Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế vận động mạnh và những thức ăn không tốt cho sức khỏe. Hiện tại, sức khỏe cũng như cân nặng của hai mẹ con được bác sĩ riêng theo dõi sát sao.

Vợ chồng Ngân Anh chuẩn bị chào đón con đầu lòng.
Vợ chồng Ngân Anh chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Trước đó, cặp đôi đã tiết lộ Ngân Anh có em bé sau chuyến du lịch Anh quốc: "Đặt chân đến Old Trafford là giấc mơ của ba. Và không thể hạnh phúc hơn khi hôm nay ba đã được cùng Mami và con trai cưng của ba biến giấc mơ đó thành hiện thực, ở ngày đầu tiên trong tuổi mới! Trân trọng thông báo bản hợp đồng trọn đời, ký với nhóc tỳ TiNo của ba má! Yayyy! 11/08/2023". 

Được biết, nhóc tỳ đầu lòng nhà Lê Âu Ngân Anh là con trai, tên thân mật là TiNo.

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny về chung nhà vào cuối năm 2022 sau 2 năm hẹn hò. Được biết, cả hai quen nhau khi Lê Âu Ngân Anh tham dự một khóa học MC, cải thiện giọng nói của một học viên và có Phan Tô Ny là giảng viên.

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1990, hiện đang là BTV và MC kỳ cựu của đài truyền hình HTV.  Theo lời Ngân Anh, ông xã của mình là người khá tâm lý và luôn thấu hiểu cô cả về tính cách lẫn công việc cũng như những vấn đề trong cuộc sống. 

Trong khi đó, Phan Tô Ny cho biết, anh không yêu cầu vợ phải là người nấu ăn hay làm toàn bộ việc nhà khi mà khi nào có thời gian rảnh, Phan Tô Ny đều sẵn sàng phụ vợ dọn dẹp và giặt quần áo. Nam MC mong muốn cả hai sẽ có khoảng thời gian làm cùng nhau hơn là việc phải phân chia và cãi vã vì những điều nhỏ nhặt nhất. 

Ảnh: FB Lê Âu Ngân Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân Anh