Tin mới

Lê Âu Ngân Anh vượt cạn thành công, nhắn gửi lời đặc biệt đến với con trai

Thứ sáu, 15/12/2023, 13:24 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh vừa có bài đăng chia sẻ đã hạ sinh con trai đầu lòng. Nhóc tỳ có tên thân mật ở nhà là TiNo. 

Lê Âu Ngân Anh và ông xã hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh và ông xã hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cho biết, nhóc tỳ chào đời vào tối 11/12 nhưng đến nay gia đình mới công khai tin vui. Ngân Anh nói: "Sau bao ngày trông ngóng và cả sốt ruột vì nhóc con có phần 'cứng đầu' khi quá ngày dự sinh mà vẫn chưa chịu ra ngoài nhìn ngắm thế giới, thì tiếng khóc oa oa đầu đời của TiNo đã vang lên trong niềm hạnh phúc vỡ òa của Papa Mami và cả gia đình rồi đây.

Từ khoảnh khắc sau khi bác sĩ thông báo 'Con ra rồi!' và được nghe thấy tiếng khóc của con để ba má thở phào là TiNo vẫn Bình An, khỏe mạnh, đến giây phút được da kề da để ba má có những gắn kết hiện hữu đầu tiên với con, ba má hiểu rằng từ lúc này cuộc sống của mình đã bước sang một cột mốc mới, đầy ý nghĩa, nhiều hạnh phúc và cũng nhiều sự lo toan, trách nhiệm hơn. Cảm ơn bé bi đã đến với cả nhà, như một món quà vô giá!".

Dù vừa trải qua ca "vượt cạn" nhưng Hoa hậu Ngân Anh gây ấn tượng bởi vẻ rạng rỡ, thần sắc tươi tắn. Cặp đôi hạnh phúc ôm con trai bé nhỏ, khoảnh khắc đầu tiên của gia đình 3 thành viên gây sốt.

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nàng hậu, mong bé hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn. 

Phan Tô Ny cùng Ngân Anh chụp ảnh cùng nhau khi đi sự kiện. Ảnh: FBNV
Phan Tô Ny cùng Ngân Anh chụp ảnh cùng nhau khi đi sự kiện. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny về chung nhà vào cuối năm 2022 sau 2 năm hẹn hò. Được biết, cả hai quen nhau khi Lê Âu Ngân Anh tham dự một khóa học MC, cải thiện giọng nói của một học viên và có Phan Tô Ny là giảng viên.

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1990, hiện đang là BTV và MC kỳ cựu của Đài truyền hình Tp.HCM HTV.  Theo lời Ngân Anh, ông xã của mình là người khá tâm lý và luôn thấu hiểu cô cả về tính cách lẫn công việc cũng như những vấn đề trong cuộc sống. 

Lê Âu Ngân Anh vượt cạn thành công, nhắn gửi lời đặc biệt đến với con trai - Ảnh 1
 
Phan Tô Ny được biết đến là BTC kì cựu trên sóng HTV. Ảnh: FBNV 
Phan Tô Ny được biết đến là BTC kì cựu trên sóng HTV. Ảnh: FBNV 

Trong khi đó, Phan Tô Ny cho biết, anh không yêu cầu vợ phải là người nấu ăn hay làm toàn bộ việc nhà khi mà khi nào có thời gian rảnh, Phan Tô Ny đều sẵn sàng phụ vợ dọn dẹp và giặt quần áo. Nam MC mong muốn cả hai sẽ có khoảng thời gian làm cùng nhau hơn là việc phải phân chia và cãi vã vì những điều nhỏ nhặt nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Âu Ngân Anh