Tin mới

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tự tin diện bikini khi mang bầu, vóc dáng ai cũng mê

Chủ nhật, 24/09/2023, 16:35 (GMT+7)

Diện bikini khi mang bầu ở tháng thứ 4, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Ngày 24/9, trên trang Facebook cá nhân, hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đăng tải loạt ảnh diện bikini.  "Lúc này là bé bi TiNo gần 4 tháng tuổi, đang lấp ló trong bụng nè. Còn giờ tui vẫn chưa thử mặc lại bikini", cô viết.

Vóc dáng vạn người mê của Ngân Anh khi diện bikini ở thai kỳ tháng thứ 4. Ảnh: FB  Ngân Anh
Vóc dáng vạn người mê của Ngân Anh khi diện bikini ở thai kỳ tháng thứ 4. Ảnh: FB  Ngân Anh

Được biết, thời điểm Ngân Anh mặc bikini chụp ảnh là lúc cô đang mang thai được 4 tháng. Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đã mang thai đến tháng thứ 6. Hình ảnh được người đẹp đăng tải được chụp từ 2 tháng về trước.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi vóc dáng của nàng hậu 9X. Qua đó, có thể thấy vóc dáng của Ngân Anh không thay đổi quá nhiều trong thời gian mang thai.

Người hâm mộ hết lời khen ngợi sắc vóc của bà bầu. Ảnh: FB  Ngân Anh
Người hâm mộ hết lời khen ngợi sắc vóc của Bà bầu. Ảnh: FB  Ngân Anh

Hiện tại, Ngân Anh đang ở thai kỳ tháng thứ 6. Nàng hậu 9X cho biết, sức khỏe của cô ổn định, cơ thể không có nhiều thay đổi. Người đẹp vẫn đi làm, đi chơi, tập yoga và gần như không nghén.

Trong thời gian mang thai, Ngân Anh hạn chế vận động mạnh và những thức ăn không tốt cho sức khỏe. Hiện tại, sức khỏe cũng như cân nặng của hai mẹ con được bác sĩ riêng theo dõi sát sao.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tự tin diện bikini khi mang bầu, vóc dáng ai cũng mê - Ảnh 1
 
Ảnh: FB  Ngân Anh
Ảnh: FB  Ngân Anh

Trước đó, cặp đôi đã tiết lộ Ngân Anh có em bé sau chuyến du lịch Anh quốc: "Đặt chân đến Old Trafford là giấc mơ của ba. Và không thể hạnh phúc hơn khi hôm nay ba đã được cùng Mami và con trai cưng của ba biến giấc mơ đó thành hiện thực, ở ngày đầu tiên trong tuổi mới! Trân trọng thông báo bản hợp đồng trọn đời, ký với nhóc tỳ TiNo của ba má! Yayyy! 11/08/2023". 

Được biết, nhóc tỳ đầu lòng nhà Lê Âu Ngân Anh là con trai, tên thân mật là TiNo. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Ngân Anh và ông xã.  

Vợ chồng Ngân Anh - Phan Tô Ny. Ảnh: FB  Ngân Anh
Vợ chồng Ngân Anh - Phan Tô Ny. Ảnh: FB  Ngân Anh

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny về chung nhà vào cuối năm 2022 sau 2 năm hẹn hò. Được biết, cả hai quen nhau khi Lê Âu Ngân Anh tham dự một khóa học MC, cải thiện giọng nói của một học viên và có Phan Tô Ny là giảng viên.

Ông xã của Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1990, hiện đang là BTV và MC kỳ cựu của đài truyền hình HTV.  Theo lời Ngân Anh, ông xã của mình là người khá tâm lý và luôn thấu hiểu cô cả về tính cách lẫn công việc cũng như những vấn đề trong cuộc sống. 

Trong khi đó, Phan Tô Ny cho biết, anh không yêu cầu vợ phải là người nấu ăn hay làm toàn bộ việc nhà khi mà khi nào có thời gian rảnh, Phan Tô Ny đều sẵn sàng phụ vợ dọn dẹp và giặt quần áo. Nam MC mong muốn cả hai sẽ có khoảng thời gian làm cùng nhau hơn là việc phải phân chia và cãi vã vì những điều nhỏ nhặt nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Âu Ngân Anh