Tin mới

Ngắm biệt thự mới xây của vợ chồng Đan Trường ở Mỹ

Thứ ba, 25/10/2016, 16:04 (GMT+7)

Mới đây, Đan Trường cùng bà xã đã có dịp khoe khéo căn biệt thự sang trọng trong bữa tiệc sinh nhật bà xã lần thứ 32 hôm 23/10.

Mới đây, Đan Trường cùng bà xã đã có dịp khoe khéo căn biệt thự sang trọng trong bữa tiệc sinh nhật bà xã lần thứ 32 hôm 23/10.

Bà xã Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên - cho biết vợ chồng cô vừa dọn về biệt thự mới cách đây không lâu. Nhân dịp này, Đan Trường còn tổ chức sinh nhật mừng bà xã bước sang tuổi 32. Được biết, căn biệt thự của cặp đôi có diện tích rộng và được thiết kế khá cầu kỳ.

Hình ảnh quà và bánh trong tiệc sinh nhật vợ Đan Trường được tổ chức tại biệt thự mới.

Hiện vợ chồng nam ca sĩ vẫn chưa dọn về ở hẳn vì còn phải quản lý quán cà phê, nhà hàng tại bang California.

Biệt thự của vợ chồng ca sĩ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng.

Phòng khách có diện tích rộng, đủ để vợ chồng ca sĩ tổ chức những buổi tiệc tại nhà.

 
 
 
Cặp đôi hạnh phúc cắt bánh sinh nhật.

Mất một thời gian khá lâu vợ chồng Đan Trường mới đón tin vui nên anh muốn Thủy Tiên nghỉ ngơi hoàn toàn. Thời gian này, anh cũng hạn chế nhận show diễn xa nhà để dành thời gian ở cạnh vợ.

 

Bà xã Thủy Tiên đã gửi lời cảm ơn tới bạn bè và đặc biệt là ông xã Đan Trường: "Đã hơn 10 năm rồi Tiên đã không tổ chức sinh nhật cho mình nhưng năm nay, đối với Tiên là 1 năm rất đặc biệt vì Tiên sắp sửa được làm Mẹ lên Tiên đã có 1 bữa tiệc thật ấm cũng tại nhà cùng với người thân thương và bạn bè. Dù Thiên Từ chưa ra đời nhưng Tiên rất vui và cảm thấy rất ý nghĩa trong bữa tiệc vừa qua. Nhân đây Tiên xin được cám ơn gia đinh, ông xã Đan Trường, và bạn bè đã cho Tiên 1 buổi sinh nhật thật đáng nhớ."

Bữ tiệc diễn ra với sự tham gia của nhiều bạn bè và người thân.
 

Thủy Tiên cho biết cô khá bất ngờ trước khả năng quán xuyến công việc của chồng. Nam ca sĩ cũng rất chu đáo khi chăm sóc bà xã ở giai đoạn đầu thai kỳ.

Đan Trường đã trực tiếp lên ý tưởng trang trí tiệc, cũng như chọn đồ ăn, lên danh sách khách mời và viết thiệp trong sinh nhật vợ.

 
 
 
 

Buổi tiệc sinh nhật của doanh nhân Thủy Tiên được tổ chức trong bầu không khí ấm cúng.

[mecloud]yfiAHrz4dd[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news