Tin mới

Ngắm bộ ảnh cưới “ vừa độc vừa lạ” tại Palatino Studio

Thứ bảy, 07/02/2015, 11:18 (GMT+7)

Đây\nlà bộ ảnh cưới mới được thực hiện của cặp đôi chú rể Cường và cô dâu Thanh. Với\nnhững ý tưởng đầy sáng tạo và mới mẻ, cô dâu chú rể cùng ekip đã tái hiện lại\nnhững hình ảnh dân dã ở thôn quê vừa hài hước, vui vẻ nhưng cũng không kém phần\nlãng mạn.

Đây là bộ ảnh cưới mới được thực hiện của cặp đôi chú rể Cường và cô dâu Thanh. Với những ý tưởng đầy sáng tạo và mới mẻ, cô dâu chú rể cùng ekip đã tái hiện lại những hình ảnh dân dã ở thôn quê vừa hài hước, vui vẻ nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Sự hài hước xen lẫn những bất ngờ dưới khung cảnh miền quê đầy thơ mộng và vui tươi nhưng chính điều này sẽ giúp cặp đôi này có được bộ ảnh cưới “để đời”.

Bỏ qua những cách tạo dáng dịu dàng, thướt tha với tà áo dài hay những chiếc váy cưới lộng lẫy, cô dâu và chú rể không ngại tạo những tư thế hài hước, cá tính một cách rất tự nhiên.

Đặc biệt, trong những dịp năm mới gần kề, cặp đôi cũng không quên ghi lại những hình ảnh với những khung cảnh mộc mạc về ngày tết truyền thống tại Việt Nam với tràng pháo, bánh trưng xanh, câu đối đỏ.

Chắc hẳn khi xem lại những bức ảnh của mình anh chị sẽ không thể không bật cười bởi những bức ảnh hài hước và cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc sau những gì đã thể hiện. Đây có lẽ là những bức ảnh cưới đẹp nhất của cặp đôi “vừa ĐỘC vừa LẠ” khác với những shoot hình hiện nay.

Bên cạnh những khung hình mang đậm chất thôn quê, cặp đôi Cường - Thanh cũng không quên lưu lại những kỉ niệm đẹp của tình yêu trong chiếc váy cưới trắng xinh ngày nay. Sự đối lập không chỉ tạo nên những bức hình đầy ấn tượng mà còn thể hiện tình yêu đầm ấm, hạnh phúc, vui vẻ. Mời các bạn cùng ngắm những bức ảnh cưới khác của cặp đôi này:

Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy được chụp ngoài trời theo xu hướng của nhiều cặp đôi hiện nay.

Những hình ảnh ghi lại tình yêu của cặp đôi trong Studio rất trẻ trung, nổi bật

Rõ ràng, với những bộ ảnh cưới độc đáo như vậy, kết hợp được sự hiện đại vừa xưa sẽ giúp các thành viên trong gia đình, bạn bè và con cái sau này cũng có thể nhìn thấy được tình yêu mặn nồng của hai bạn ẩn sau những bức ảnh cưới.

Đến với Palatino Studio (19 Ô Chợ Dừa (Xã Đàn Mới), Đống Đa, Hà Nội) các cặp đôi sẽ được trải nghiệm những điều lý thú nhất, có những album ảnh cưới đẹp tuyệt vời, độc đáo và thú vị, đội ngũ những nhiếp ảnh gia nhiệt tình, sáng tạo,  sự thông minh trong việc lựa chọn những concept cũng như stylist chất lượng tạo nên những khung hình đẹp nhẹ nhàng, tươi sáng và tự nhiên. Chúng tôi chắc chắn rằng các cặp đôi sẽ hài lòng với những album ảnh cưới do PalatinoStudio đã thực hiện.

Mọi thông tin chi tiết về chụp ảnh cưới Hà Nội cũng như tư vấn hỗ trợ về ảnh cưới các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ http://palatinostudio.com hoặc email đến [email protected] (Tel: 0978.425.416 - 097.888.99.86).     

Còn chần chờ gì nữa, hãy tạo nên những câu chuyện tình yêu của riêng mình, tạo phong cách cho riêng mình ngay từ bây giờ cùng PalatinoStudio các bạn nhé! 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news