Tin mới

Ngắm nhìn nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Thứ sáu, 25/08/2023, 11:28 (GMT+7)

Trần Thị Thu Uyên là người đẹp giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Ocean Vietnam 2023 và cô cũng nhận về giải thường lên đến 5 tỷ đồng.

Sáng nay 25/8, Chung kết Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Vượt qua nhiều ứng cử viên, Trần Thị Thu Uyên, sinh năm 2000 đến từ Sóc Trăng đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Giây phút đăng quang của Thu Uyên. Ảnh: FBNV
Giây phút đăng quang của Thu Uyên. Ảnh: FBNV

Được biết, Thu Uyên sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 64 - 92. Trước khi trở thành Miss Ocean Vietnam, Thu Uyên cũng từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ năm 2019. Cô tốt nghiệp Cử nhân loại Giỏi ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Nam Cần Thơ.

Thu Uyên tự tin trả lời song ngữ trong phần thi ứng xử tại top 5 Miss Ocean Vietnam 2023. Ảnh: BTC
Thu Uyên tự tin trả lời song ngữ trong phần thi ứng xử tại top 5 Miss Ocean Vietnam 2023. Ảnh: BTC

Trước đó khi trở thành hoa hậu, Thu Uyên từng tâm sự, bản thân là người khá cá biệt, luôn bị nhân về nhiều những lời phàn nàn từ phía mọi người khi còn là học sinh. Cô cũng không ngại nói bản thân sống khá lơ là. 

"Em từng là một học sinh khá cá biệt trong lớp, luôn nhận về cho mình những lời phàn nàn và con điểm nhỏ. Phải thừa nhận nguyên nhân chính là do bản thân quá lơ là trách nhiệm với chính mình. Nhưng khoảng thời gian giãn cách Covid-19 là một thời điểm đặc biệt với cá nhân em. Nhờ tập trung vào giáo dục, em nhìn nhận lại chính mình và luôn đặt ra những câu hỏi: Mình muốn mình là ai? Mình muốn mình trở thành phiên bản như thế nào? Mình phải làm cách nào để cất lên được tiếng nói và đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội?

Khoảng thời gian giãn cách đã thay đổi hoàn toàn con người em về tư duy và lối sống. Em tốt hơn và quyết tâm vì những mục tiêu mình đặt ra. Vì vậy hãy tự tin, mạnh mẽ hơn. Dám nói, dám làm, cống hiến giá trị tích cực cho cộng đồng. Dám bước ra khỏi vùng an toàn và tô màu cho bức tranh cuộc sống của chính mình", tân Hoa hậu Đại dương bày tỏ. 

Đương kim Hoa hậu Thu Uyên cùng 4 Á hậu Miss Ocean Vietnam 2023. Ảnh: BTC
Đương kim Hoa hậu Thu Uyên cùng 4 Á hậu Miss Ocean Vietnam 2023. Ảnh: BTC

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, cuộc thi năm nay cũng tìm ra 4 danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về: Á hậu 1 là thí sinh Lâm Kiều Anh, Á hậu 2 Vũ Dương Quỳnh Như,  Á hậu 3 Võ Thị Tuyết Nhi, Á hậu 4 thuộc về thí sinh Thái Đào Trúc Giang. 

SHoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 trở lại sau 6 năm tạm dừng. Cuộc thi tuyển chọn thí sinh trong độ tuổi 18-30, chiều cao từ 1,6 m trở lên.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị hoa hậu. Thời điểm đó, người đẹp vướng phải không ít những tranh cãi về nhan sắc. Trải qua thời gian, chân dài này càng chứng minh được khả năng, nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news