Tin mới

Mạnh Trường đưa bà xã đi du lịch

Thứ sáu, 25/08/2023, 11:07 (GMT+7)

Tranh thủ chuyến đi công tác, Mạnh Trường kết hợp đưa bà xã đi tham quan, trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng tại Tp.HCM.

Mới đây, Mạnh Trường vừa có chuyến công tác tại Tp.HCM. Nhân chuyến đi này, anh kết hợp cho bà xã đi chơi, hâm nóng tình cảm. Được biết, vợ chồng nam diễn viên Hương vị tình thân đã gửi 3 con cho gia đình trông giúp. Bé út hiện đã 10 tháng tuổi, trông kháu khỉnh, ngoan ngoãn nên anh không mấy lo lắng khi vắng nhà. 

Vợ chồng Mạnh Trường chụp ảnh ở tòa nhà cao nhất Việt Nam. Ảnh: FBNV 
Vợ chồng Mạnh Trường chụp ảnh ở tòa nhà cao nhất Việt Nam. Ảnh: FBNV 

Khoảnh khắc của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi cho vóc dáng mảnh mai, bụng cô nổi rõ cơ số 11. Ngoài ra, khán giả cũng dành lời khen ngợi cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng nam nghệ sĩ. 

Được biết để có được vóc dáng chuẩn như vậy, Lan Phương đã phải chăm chỉ, kỷ luật trong tập luyện. Cô hiện muốn giảm thêm vài kg nữa để trở về vóc dáng "chuẩn" của bản thân trước khi mang bầu lần 3. 

Vợ chồng Mạnh Trường - Lan Phương. Ảnh: FBNV 
Vợ chồng Mạnh Trường - Lan Phương. Ảnh: FBNV 

Mạnh Trường - Lan Phương là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc và nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Gần đây, vợ chồng anh vừa hoàn thiện 1 căn biệt thự ở Hòa Bình. Vài tháng qua, vợ chồng nam nghệ sĩ vừa chăm sóc con út vừa chăm chút từng góc trong tư gia mới. Vợ anh đã lên ý tưởng, tự mua cây và đồ trang trí cho cơ ngơi 600 m2. Nam diễn viên nói anh chiều theo mọi sở thích về nội thất của bà xã.

Không chỉ chuyện nhà cửa, Mạnh Trường luôn chiều chuộng, quan tâm bà xã để bù đắp cho thời gian bận rộn với các dự án phim. Khi Lan Phương mang bầu con thứ ba, anh dành trọn mùa hè bên vợ, đưa cô đi du lịch châu Âu suốt một tháng. Sau khi cô sinh em bé, anh cũng luôn chú ý việc đưa vợ đi hẹn hò, hâm nóng tình cảm để không cảm thấy bí bách vì cuộc sống bỉm sữa.

Mạnh Trường đưa bà xã đi du lịch - Ảnh 1
Cận cảnh căn biệt thự của Mạnh Trường - Lan Phương. Ảnh: FBNV 
Cận cảnh căn biệt thự của Mạnh Trường - Lan Phương. Ảnh: FBNV 

 

Hồi năm 2008, Mạnh Trường - Lan Phương chính thức kết hôn sau quãng thời gian dài hẹn hò. Họ vốn quen và yêu nhau từ hồi còn là học sinh. Với anh, bà xã luôn là hậu phương vững chắc, giúp an tâm để phát triển sự nghiệp. 

Mạnh Trường phụ vợ chăm con. Ảnh: FBNV 
Mạnh Trường phụ vợ chăm con. Ảnh: FBNV 

Nhắc đến Mạnh Trường khán giả nhớ ngay đến là gương mặt diễn viên truyền hình nổi tiếng ở phía Bắc. Anh được biết đến từ các phim Zippo, mù tạt và emTuổi thanh xuânNgược chiều nước mắt... Vợ chồng anh có ba người con: Chíp (13 tuổi), Bon (9 tuổi) và Bi (10 tháng tuổi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news