Tin mới

Từng xuống sắc không ngờ sau sinh, hoa hậu Đặng Thu Thảo nay khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ

Thứ năm, 16/03/2023, 17:55 (GMT+7)

Từng có khoảng thời gian xuống sắc nhan sắc sau khi sinh con, giờ đây hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sở hữu thân hình đầy quyến rũ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe hình ảnh về thân hình thon gọn, cân đối, vòng eo săn chắc. Đây chính là thành quả của cô sau thời gian dài nỗ lực lấy lại vẻ đẹp một thời đã mất đi do áp lực cuộc sống và hậu sinh con.

Từng xuống sắc không ngờ sau sinh, hoa hậu Đặng Thu Thảo nay khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1
 

"Không biết nấu ăn, bạn có thể học. Không biết dọn nhà, làm nhiều bạn quen. Xe có thể tự lái, bóng đèn có thể tự thay, ống nước có thể tự sửa. Cái gì cũng có thể tự làm, nơi đâu cũng có thể tự đi, chỉ có việc học yêu thương chính mình đôi khi vẫn làm khó bạn, có phải không nhỉ? Tôi thật sự muốn chân thành hỏi bạn một câu. Không ai yêu bạn, bạn không tự yêu được chính mình sao?", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Từng xuống sắc không ngờ sau sinh, hoa hậu Đặng Thu Thảo nay khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2
 
Từng xuống sắc không ngờ sau sinh, hoa hậu Đặng Thu Thảo nay khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3
 
Thân hình quyến rũ hiện tại của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Thân hình quyến rũ hiện tại của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV

Hình ảnh hiện tại của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách đây 3 năm, ở thời điểm mang đôi song thai cô đã bị những vết rạn nghiêm trọng ở vòng eo. Chưa hết, sau sinh Đặng Thu Thảo bị mặc cảm về ngoại hình khi da mặt lên mụn không kiểm soát, làm mất đi nhan sắc xinh đẹp một thời. Giờ đây, hoa hậu Đại dương 2014 đã lấy lại được phong độ nhan sắc.

Từng xuống sắc không ngờ sau sinh, hoa hậu Đặng Thu Thảo nay khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ - Ảnh 4
 
Đặng Thu Thảo từng có một thời xuống sắc. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo từng có một thời xuống sắc. Ảnh: FBNV

Cách đây 2 năm, hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bất ngờ tuyên bố đã chia tay người chồng đại gia và cho biết cuộc hôn nhân chính là ác mộng của cuộc đời cô. Nàng hậu tiết lộ chồng cũ đại gia chẳng ngần ngại ra tay tác động vật lý tới cô ở khoảng thời gian xuống sắc hậu mang thai. Đắng cay hơn, Đặng Thu Thảo cho biết vẻ ngoài xuống dốc như một phép thử lột trần bản chất của người từng đầu ấp tay gối khi anh vừa hành hạ vợ ở nhà lại vừa có nhân tình bên ngoài. Tất cả những cay đắng gộp lại khiến nàng hậu quyết định ly hôn, một mình chăm con và hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình sau biến cố hôn nhân đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news