Tin mới

Ngân 98 liên tục lộ khoảnh khắc hớ hênh khi tạo dáng theo yêu cầu của Lương Bằng Quang

Thứ sáu, 25/09/2020, 10:55 (GMT+7)

Trong trang phục ngắn cũn cỡn, Ngân 98 liên tục lộ khoảnh khắc hớ hênh khi được bạn trai Lương Bằng Quang hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh sexy.

Không chỉ liên tục kể chuyện giường chiếu, tiết lộ tần suất yêu đương, cặm đôi thị phi Lương Bằng QuangNgân 98 thậm chí còn tạo điều kiện cho nhau khoe thân hết mức có thể.

Ngân 98 luôn gây tranh cãi vì những lần diện trang phục hở bạo, khiến người nhìn không khỏi nóng mắt.

Mới đây, trong clip hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh cho Ngân 98, dân mạng lại thực sự ngán ngẩm vì thói phô phang cơ thể của cặp đôi.

Những lần "phô diễn hình thể" của nàng hotgirl ngực khủng lại luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của bạn trai Lương Bằng Quang.

Trong clip, Ngân 98 được bạn trai hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh sexy. Với góc chụp rộng, bạn gái bị lộ vòng 3 hay nội y nhưng Lương Bằng Quang vẫn mặc kệ, tất cả khoảnh khác này đều được cho lên clip chứ không hề bị xóa đi.

Nam nhạc sĩ họ Lương cho rằng, chuyện Ngân 98 mặc như thế cũng được miễn sao bạn gái mình thấy vui là ok.

Sau khi lĩnh án phạt của Sở Thể thao và Văn hóa Hà Nội về việc mặc như không khi đi biểu diễn ở quan bar, 'Hot girl thị phi' Ngân 98 và bạn trai lại bị bầu show cũ tố "ăn cháo đá bát".

Theo chia sẻ của người bầu show này, sau một thời gian được dẫn dắt đi diễn, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang tự liên hệ với các quán bar để lờ đi 10% phí quản lí. Người này đã thẳng thắn bày tỏ sự thắc mắc thì nhận được phản hồi từ Lương Bằng Quang là vì quản lí book show không hiệu quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news