Tin mới

Động thái của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khi bị bầu show cũ tố 'cặp đôi rẻ rách lật lọng'

Thứ tư, 23/09/2020, 10:14 (GMT+7)

Dù bị bầu show cũ dùng những lời lẽ gay gắt chỉ trích nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang có vẻ biết cách kiềm chế cơn giận khi 'trêu ngươi' bằng những hình ảnh khoe múi, gợi cảm hết nấc

Sau khi lĩnh án phạt của Sở Thể thao và Văn hóa Hà Nội, những tưởng 'Hot girl thị phi' Ngân 98 sẽ tiết chế thói hở hang và "tem tém" lại cách sống thì cô lại bị bầu show cũ tố "ăn cháo đá bát".

Theo chia sẻ của người bầu show này, sau một thời gian được dẫn dắt đi diễn, cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang tự liên hệ với các quán bar để lờ đi 10% phí quản lí. Người này đã thẳng thắn bày tỏ sự thắc mắc thì nhận được phản hồi từ Lương Bằng Quang là vì quản lí book show không hiệu quả.

"Tôi là người thống nhất với 2 người sẽ đưa Ngân 98 ra Bắc và được độc quyền book show ngoài này. Tất cả các show tôi đều có phần trăm thỏa thuận như ban đầu trong vòng 1 năm. Giờ mới được mấy tháng, họ đủ lông đủ cánh tính đường qua cầu rút ván. Đáng lẽ ra, tôi không muốn cho mọi người biết, chuyện này chỉ cần thống nhất hoặc nói chuyện với tôi lại thì không đến nỗi thế này đâu. Nhưng cái cách... hành xử kém, quá thiếu tôn trọng nên tôi cho... lên sóng.

Lúc hai người tạo scandal tại bar Hà Nội (tôi không hề được biết). Bị mọi người chửi, tôi vẫn bên cạnh động viên để bước qua. Ngân ngáo ngơ lịch diễn ở Hải Dương, mò lên tận Vĩnh Yên. Tôi là người đàm phán với boss xin lại phần nào cho Ngân vì họ còn định không trả tiền kìa…

Ra đây đi diễn, em tôi cho xe hỗ trợ. Nhà em tôi có việc, tôi kết hợp show, nhận trả tiền show, nhắn tin riêng trong nhóm là tôi tặng. 2 người đọc xong không trả lời, âm thầm đi nhắn tin với em tôi xin 50 triệu. Ngân ơi, nghĩ Ngân là ai mà đáng giá thế? Đó chính là nguyên nhân tôi không thiết tha book show cho Ngân nữa đấy, tôi xấu hổ vì hành động này của Ngân luôn", bầu show cũ bức xúc chia sẻ.

Trước những lời tố cáo từ bầu show cũ, Ngân 98 có vẻ không thèm quan tâm, cô nàng ngực khủng chỉ đăng tải những hình ảnh khi biểu diễn ở một quán bar trong trang phục bikini áo lưới còn Lương Bằng Quang thì cởi trần khoe múi như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.

Thói khoe vòng 1 phồn thực của Ngân 98 khiến dân mạng ngán ngẩm.

Ngân 98 khoe nghe nhạc thiền để kiềm chế tức giận.

Mặc kệ bầu show cũ nói gì, Lương Bằng Quang cũng học theo bạn gái chụp ảnh khoe thân coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news