Tin mới

Vừa bật mí 'tần suất yêu đương', Ngân 98 lại công khai chê Lương Bằng Quang 'kỹ năng rất tệ'

Thứ ba, 15/09/2020, 17:03 (GMT+7)

Sau khi bật mí 'tần suất yêu đương' gây sốc, mới đây, cặp đôi thị phi Ngân 98 và Lương Bằng Quang tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề "giường chiếu".

Mở đầu buổi livestream, khi được Lương Bằng Quang hỏi: "Hồi xưa em quen bạn trai của em, có bao giờ em chán không? Vì lý do gì?", Ngân 98 thừa nhận rất chán. "Có chán chứ, chán nhiều thứ lắm, chán nhất là đàn ông mà 'chuyện ấy' dở", Hot girl ngực khủng khẳng định.

Không chỉ chê người cũ, Ngân 98 cũng thẳng thừng "tố" Lương Bằng Quang không giỏi chăn gối. "Em nói vậy không phải là anh Quang *** giỏi đâu nha. Chú Quang không *** giỏi đâu mọi người", hot girl gốc Bình Định kể.

Trước lời chê bai của bạn gái, nam nhạc sĩ cho rằng điều đó phụ thuộc vào việc mới yêu hay yêu lâu. Lương Bằng Quang cũng cho biết dù yêu Ngân 98 nhiều năm nhưng mọi cãi vã, tranh luận của cả 2 đều được xí xóa nhờ... "chuyện ấy", đặc biệt là khi cả 2 quay lại sau chia tay.

Ngay khi lên sóng, chuyện tế nhị của cặp đôi thị phi tiếp tục tranh cãi trái chiều trong Cộng đồng mạng.

Gợi lại khoảng thời gian chia tay, Ngân 98 cho rằng trong 4 tháng xa cách, Lương Bằng Quang không qua lại với người khác là điều khó tin.

Đổi lại, nhạc sĩ họ lập tức chất vấn: "Chứ em có quan hệ với ai không?". Không vòng vo từ chối, Ngân 98 thừa nhận trong 4 tháng chia tay, cô đã qua lại với rất nhiều người: "Có anh, nhiều lắm. Có thì nói có, chứ có gì đâu đúng không mọi người?".

Dù là chủ đề nhạy cảm song Ngân 98 và Lương Bằng Quang tỏ ra khá thoải mái.

Trước đó, cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng khiến khán giả không khỏi sốc khi phát trực tiếp clip chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu.

Mối tình đầy thị phi của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

"Hotgirl thị phi" cho biết, bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là... tích cực trong chuyện phòng the. Ngân 98 lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với bạn trai làm minh chứng. "Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 - 4 lần", mỹ nhân gốc Bình Định bật mí.

Về phía mình, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng hào hứng không kém: "Tự tin trên giường chiếu chính là cái mà giúp cho một người 40 tuổi như Quang có một cô bé tuyệt vời như Ngân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news