Tin mới

Học trò mỹ nam của Lisa làm dậy sóng dư luận khi lộ hình ảnh ăn cắp vặt là ai?

Thứ ba, 25/05/2021, 20:49 (GMT+7)

MXH xứ Trung không khỏi xôn xao trước hình ảnh mỹ nam Ngạn Hy, là học trò của Lisa trong 'Thanh xuân có bạn' lộ ảnh ăn cắp vặt tại một cửa hiệu.

Vừa qua, CDM xứ Trung không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh một nam thanh niên vào cửa hàng quần áo ăn cắp vặt. Hình ảnh này đã được chủ cửa hàng đăng tải và gọi đích danh Ngạn Hy - mỹ nam đang lên trên màn ảnh nhỏ xứ Trung và là học trò của Lisa trong Thanh xuân có bạn 3.

Học trò mỹ nam của Lisa làm dậy sóng dư luận khi lộ hình ảnh ăn cắp vặt là ai? - Ảnh 1
Hình ảnh ăn cắp vặt tại cửa hàng của Ngạn Hy bị ghi lại. Ảnh: Internet
Hình ảnh ăn cắp vặt tại cửa hàng của Ngạn Hy bị ghi lại. Ảnh: Internet

Hình ảnh ghi lại rõ mặt của Ngạn Hy cùng hành động xấu này đã khiến CDM không khỏi ngỡ ngàng. Về phía công ty quản lý của nam diễn viên hiện vẫn chưa có bất cứ động thái nào trước loạt hình ảnh đang gây xôn xao. Tuy nhiên, với bằng chứng gần như chắc chắn này, Ngạn Hy khó lòng có được những bước tiến mới trên con đường nghệ thuật đang theo đuổi.

Ngạn Hy sinh năm 1996 hiện là ca sĩ và là thực tập sinh tham dự Thanh Xuân Có Bạn 3, trở thành học trò của Lisa cùng dàn HLV đình đám như Phan Vỹ Bá, Lý Vũ Xuân. Với tài năng và gương mựt điển trai, cuốn hút, Ngạn Hy nhanh chóng thu hút được lượng hâm mộ lớn cùng hàng triệu người theo dõi. Trên MXH, anh chàng này có tới gần 9 triệu lượt follower. 

Ngạn Hy trong Thanh xuân có bạn 3. Ảnh: Internet
Ngạn Hy trong Thanh xuân có bạn 3. Ảnh: Internet
Anh còn tham gia đóng phim. Ảnh: Internet
Anh còn tham gia đóng phim. Ảnh: Internet

Cùng với những hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Ngạn Hy còn đang từng bước lấn sân sang cả lĩnh vực diễn xuất khi từng góp mặt trong một số tác phẩm truyền hình như “Minh tinh chí nguyện”, “Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán”, “Hiên viên kiếm Hán chi vân”, “Đấu phá thương khung”, “Có lẽ là yêu ”, “Thân ái Dược vương đại nhân”,.. Tuy nhiên diễn xuất của Ngạn Hy mới chỉ ở bước khởi đầu khi những vai diễn này của anh chưa thực sự tạo được dấu ấn trong lòng khán giả.

Học trò mỹ nam của Lisa làm dậy sóng dư luận khi lộ hình ảnh ăn cắp vặt là ai? - Ảnh 2
Nhan sắc Ngạn Hy ngoài đời. Ảnh: Internet
Nhan sắc Ngạn Hy ngoài đời. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news