Tin mới

Dương Mịch lộ diện gầy gò đến mức sợ tuột chun quần, đôi chân khẳng khiu như đứng không vững

Thứ ba, 25/05/2021, 20:17 (GMT+7)

Ngày một xuống cân và lộ diện với diện mạo hốc hác, gầy gò, Dương Mịch khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của cô.

Là Tiểu hoa đán đình đám của màn ảnh Hoa ngữ, Dương Mịch mặc dù đã là bà mẹ 1 con những vẫn khiến bao người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, sự hiện diện lỗng lẫy tại mỗi sự kiện.

Tuy nhiên mới đây, xuất hiện tại phim trường của bộ phim Định luật tình yêu 80/20, Dương Mịch khiến dân tình không khỏi lo lắng khi hiện diện gầy gò. Thậm chí, nữ diên xuống cân đến mức vừa đi vừa giữ quần vì sợ bị tụt. Khi nhìn xuống đôi chân của cô, nhiều người không khỏi giật mình bởi đôi chân quá gầy khiến cô như đứng không vững trên mọi bước đi.

Hình ảnh của Dương Mịch gây xôn xao trước truyền thông Hoa ngữ. ảnh: Internet
Hình ảnh của Dương Mịch gây xôn xao trước truyền thông Hoa ngữ. ảnh: Internet
Dương Mịch lộ diện gầy gò đến mức sợ tuột chun quần, đôi chân khẳng khiu như đứng không vững - Ảnh 1
Dương Mịch lộ diện gầy gò đến mức sợ tuột chun quần, đôi chân khẳng khiu như đứng không vững - Ảnh 2
Thân hình gầy thấy rõ của Dương Mịch. Ảnh: Internet
Thân hình gầy thấy rõ của Dương Mịch. Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu Dương Mịch bị réo gọi vì thân hình quá đỗi gầy gò. Trước đó cũng đã rất nhiều lần những hình ảnh tương tự xuất hiện khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô.

Cùng với những hình ảnh gây xôn xao về thân hình gầy gò, thời gian gần đây, nữ diễn viên còn khiến dân tình la ó vì nhan sắc có dấu hiệu lão hóa. Theo đó, những hình ảnh trong show truyền hình " Kỳ Ba Thuyết" của Dương Mịch có lẽ sẽ trở thành khoảnh khắc lưu dấu ấn khó quên trong đời của Dương Mịch. Trong từng khoảnh khắc cô nàng lộ nếp nhăn trên mặt khiến nhan sắc của nữ diễn viên Tam sinh tam thế kém xinh hơn hẳn.

Dương Mịch lộ diện gầy gò đến mức sợ tuột chun quần, đôi chân khẳng khiu như đứng không vững - Ảnh 3
Không chỉ bị soi về thân hình gầy gò mà nhan sắc có phần lão hóa của Dương Mịch cũng gây chú ý thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Không chỉ bị soi về thân hình gầy gò mà nhan sắc có phần lão hóa của Dương Mịch cũng gây chú ý thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Hay xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch gây chú ý khi lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa qua ống kính chụp lén. Có thể thấy, gương mặt gầy gò, mệt mỏi, và làn da không sáng màu khiến nhiều người giật mình.Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch nhiều lần bị dân mạng "bóc trần" nhan sắc thật, làn da kém mịn màng ở U30. Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái và vẻ xinh đẹp của Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news