Tin mới

Ngán ngẩm sự cố đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023

Thứ sáu, 25/08/2023, 09:40 (GMT+7)

Loạt thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 liên tục gặp sự cố hớ hênh trong đêm chung khảo khiến ai nấy ngán ngẩm.

Đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 khép lại với nhiều ý kiến trái chiều từ khâu tổ chức đến màn biểu diễn của các thí sinh. 

Thí sinh người hớ hênh, người vấp ngã

Đầu tiên chính là hàng loạt những pha hớ hênh không hiểu vô tình hay hữu ý của dàn thí sinh. Tiêu biểu là phần trình diễn dạ hội của thí sinh Cẩm Tú. Lựa chọn thiết kế xẻ cao nên khi bước xuống bục sân khấu, thí sinh này đã rơi vào tình trạng hớ hênh khiến người xem đỏ mặt. Trong suốt quá trình catwalk, người đẹp đều gặp sự cố khi liên tục dùng tay để vén tà. Bên cạnh việc lựa chọn bộ trang phục chưa an toàn, nhiều ý kiến fan sắc đẹp cho rằng nguyên nhân khác góp phần gây ra khoảnh khắc nhạy cảm trên còn đến từ sự non nớt, thiếu kinh nghiệm xử lý của Cẩm Tú. 

Diện chiếc váy xẻ cao hun hút, thí sinh này đã khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt vì sự cố hớ hênh trước ống kính. Ảnh internet
Diện chiếc váy xẻ cao hun hút, thí sinh này đã khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt vì sự cố hớ hênh trước ống kính. Ảnh internet

Không chỉ Cẩm Tú mà còn nhiều thí sinh khác lựa chọn bộ đồ ôm sát, xuyên thấu khi đứng dưới ánh đèn sân khấu đã vô tình lộ điểm nhạy cảm. Năm nay, các thí sinh của Miss Grand Vietnam 2023 táo bạo hơn trong cách lựa trọn trang phục và thiếu kinh nghiệm phần nào khiến cuộc thi mất đi hình ảnh đẹp. 

Không chỉ hớ hênh lộ nội y mà còn nhiều thí sinh khác thể hiện kém bản lĩnh khi vấp ngã liên tục trên sân khấu khiến người xem ngán ngẩm.

Và chuyện gì đến cũng đến, thí sinh này đã muối mặt vì màn lộ nội y trên sân khấu. Ảnh internet
Và chuyện gì đến cũng đến, thí sinh này đã muối mặt vì màn lộ nội y trên sân khấu. Ảnh internet

Sân khấu kém sang

Về phần âm nhạc trình diễn trang phục dạ hội cũng bị khán giả nhận xét chưa hấp dẫn so với Miss Grand Vietnam 2022.

Sân khấu đêm chung khảo toàn quốc được đầu tư với sàn catwalk dài để cho thí sinh thỏa sức trình diễn. Tuy nhiên nhiều ý kiến khán giả cho rằng hình nền background sân khấu (trên màn hình LED) chưa thay đổi phong phú. Trên sân khấu ban tổ chức bố trí bàn, ghế lạ mắt, có điểm nhấn nhưng khán giả lại nói kém sang.

Bỏ đặc sản hô tên 

So với mùa đầu, màn hô tên trong chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra tối 23/8 tiết chế hơn. Dù phần hô tên chưa bùng cháy nhưng mang màu sắc riêng thể hiện sự sáng tạo. Đó là thí sinh dùng ca dao, tục ngữ giới thiệu về quê hương mình, tạo nên dấu ấn riêng.

Năm nay, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tiết chế hơn trong phần hô tên, có người còn làm thơ, hát. Ảnh internet
Năm nay, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tiết chế hơn trong phần hô tên, có người còn làm thơ, hát. Ảnh internet

Một số thí sinh phát huy sở trường ca hát trong phần hô tên. Màn hát opera giới thiệu quê TP HCM của Nguyễn Vĩnh Hà Phương được chia sẻ rầm rộ trên Facebook, Tiktok. Thí sinh Bùi Thị Thanh Thủy giới thiệu quê hương Phú Yên bằng câu hát: "Dắt tay nhau zìa Phú Yên nghe giọng ca xứ Nẫu thân tình. Bao lời ngon ngọt đầu môi không bằng câu 'zãy á zãy nghen"

Nói về lý do bỏ phần hô tên hoành tráng như Miss Grand Vietnam 2022, Tổng đạo diễn Miss Grand Vietnam 2023 Hoàng Nhật Nam cho biết: ""Năm ngoái, phần giới thiệu bản thân, quê quán trong trang phục áo tắm không được khán giả đại chúng ủng hộ và nhận nhiều bình luận tiêu cực. Rút kinh nghiệm, năm nay chúng tôi quyết định để thí sinh mặc trang phục dạ hội hô tên. Điều này thể hiện sự sang trọng, chỉn chu, nghiêm túc, tự hào về quê hương".

Dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 năm nay. Ảnh internet
Dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 năm nay. Ảnh internet

Còn về đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, ông Hoàng Nhật Nam cho biết, 44 cô gái sẽ hô tên trong bộ trang phục đồng diễn mở màn, vừa đủ năng động vừa gợi cảm chừng mực, chuẩn theo format quốc tế.

 "Top 5 đương nhiệm sẽ có final walk trên sân khấu trước khi hết nhiệm kỳ. Nhưng, bốn á hậu sẽ không có bài nói để đảm bảo thời lượng chương trình. Và khán giả sẽ chỉ tập đương kim hoa hậu", ông Nam nói về kế hoạch trong đêm Chung kết

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra tối 27/8 tại TP HCM. Cũng trong đêm này, đương kim Hoa hậu là Đoàn Thiên Ân, sinh năm 2000, quê Long An sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Thí sinh chiến thắng sẽ đại dienj thi Miss Grand International 2023 tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news