Tin mới

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm trên đường phố Hàn Quốc

Thứ năm, 24/08/2023, 16:55 (GMT+7)

Hiện diện trên đường phố Hàn Quốc, nàng hậu Việt ghi điểm mạnh không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp mà đôi chân cực phẩm của cô khiến ai nấy đều trầm trồ.

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Thị Hà đang từng bước thực hiện các dự định cá nhân cũng như xây dựng kế hoạch cho sự nghiệp mà mình đang theo đuổi. Những người hâm mộ cùng cộng đồng fan sắc đẹp luôn dõi theo, ủng hộ Đỗ Thị Hà trên hành trình của cô. 

Đỗ Thị Hà ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã có chuyến đi đến Hàn Quốc thực hiện một kế hoạch công việc. Bên cạnh làm việc, đến Hàn Quốc Đỗ Thị Hà còn tận dụng thời gian để thăm thú nơi đây cũng như ghi lại khoảnh khắc ấn tượng. Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải hàng loạt hình ảnh thả dáng trên đường phố Seoul, Hàn Quốc. Cô gây chú ý mạnh bởi phong cách thời trang thời thượng, gương mặt xinh đẹp ở mọi góc nhìn cùng thần thái tỏa ra ngút ngàn.

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm trên đường phố Hàn Quốc - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm. Ảnh: FBNV
Thần thái sang chảnh của Đỗ Hà. Ảnh: FBNV
Thần thái sang chảnh của Đỗ Hà. Ảnh: FBNV
CDM dành nhiều lời khen cho nhan sắc và đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV
CDM dành nhiều lời khen cho nhan sắc và đôi chân cực phẩm của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV

Chiếm trọn mọi ánh nhìn trong loạt hình của Đỗ Thị Hà còn là đôi chân "cực phẩm" mà cô sở hữu. Với đôi chân được ví như "kiếm Nhật", Đỗ Thị Hà không ngại trưng điểm mạnh của mình khi lựa chọn những chiếc váy ngắn, giúp tôn trọn đôi chân thon dài và thu hút được mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Cũng chính vì thế, không ít người hâm mộ đã gửi những lời khen ngợi về thần thái cũng như khen ngợi đôi chân cực phẩm của nàng hậu.

Đỗ Thị Hà khoe đôi chân cực phẩm trên đường phố Hàn Quốc - Ảnh 2

Cách đây ít ngày, Đỗ Thị Hà còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hiện diện với hình ảnh trưởng thành, chững chạc, hóa nữ tổng tài. Bộ ảnh được nàng hậu nhá hàng cho những dự định mới trong sự nghiệp của mình. Trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà còn tiếp tục nhận bằng cử nhân Luật và dự định sẽ sớm theo học chương trình thạc sỹ.

Chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết, bản thân đang nỗ lực để làm chủ cuộc sống của mình và hướng đến hình tượng nữ doanh nhân thành đạt: "Tôi muốn trở thành đại gia của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news