Tin mới

Nhạc sĩ Tô Hiếu sẽ bán đất lấy tiền cho Thương Tín làm phim

Thứ năm, 24/08/2023, 17:10 (GMT+7)

Tiết lộ mới của nghệ sĩ Thương Tín nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Nghệ sĩ Thương Tín từng được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong phim đình đám như Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Ngũ quái Sài Gòn,... Từng có hào quang rực rỡ, cuộc sống sung túc nhưng ở tuổi xế chiều ông lại vô cùng khó khăn, kinh tế eo hẹp. 

Nghệ sĩ Thương Tín mong muốn có thật nhiều sức khỏe để đi đóng phim. Ảnh: Internet 
Nghệ sĩ Thương Tín mong muốn có thật nhiều sức khỏe để đi đóng phim. Ảnh: Internet 

 

Mới đây, chia sẻ với VTC News, Thương Tín vừa có những trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như những ồn ào với 1 nữ MC cách đây không lâu. 

Nam tài tử một thời cho biết, tình hình sức khỏe của mình hiện tại vẫn đang rất yêu sau cơn đột quỵ. "Vì vậy nên tôi đi lại hay bị vấp té, mỗi lần như vậy là người đau ê ẩm. Tôi cũng mới bị ngã vài hôm trước nên hiện chân vẫn còn khá đau, khó di chuyển bình thường. Dù biết trong người có bệnh nhưng vì khó khăn nên cũng chẳng dám đi khám, chừng nào bệnh nặng quá thì đành đi", Thương Tín nói. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu luôn ở bên, giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín suốt hơn 1 năm qua. Ảnh: Internet 
Nhạc sĩ Tô Hiếu luôn ở bên, giúp đỡ Nghệ sĩ Thương Tín suốt hơn 1 năm qua. Ảnh: Internet 

Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng kể lại ồn ào với 1 nữ MC cách đây vài tháng. Thương Tín bày tỏ: "Tôi cũng rất buồn khi vướng vào ồn ào không hay đó. Người mời tôi đến buổi tiệc đó là một người bạn rất thân hàng chục năm, cô MC thì là em vợ của họ. Có những cái không đúng thì tôi vẫn phải lên tiếng. 

Tôi và Tô Hiếu cũng từng muốn mời cô MC ra gặp mặt trực tiếp để nói rõ mọi chuyện nhưng cô ấy không tới. Thôi thì sự việc cũng đã qua nên "chín bỏ làm mười", giờ mà làm lớn chuyện thì cũng mất tình nghĩa anh em bấy lâu". 

Thương Tín từng tố 1 nữ MC về chuyện 'quỵt' tiền tip. Ảnh: Internet 
Thương Tín từng tố 1 nữ MC về chuyện "quỵt" tiền tip. Ảnh: Internet 

Ông cũng cho hay, hiện tại đi hát chỉ để duy trì sự sống. Sắp tới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu sẽ bán đất lấy tiền cho ông làm phim. Bởi vậy, nam diễn viên đình đám một thời vẫn đang ngóng đợi. 

"Tôi giờ chẳng còn gì trong tay thế này thì còn ai mà muốn giúp đỡ. Cùng nghề với nhau có thể trước mặt tay bắt mặt mừng như vậy nhưng sống bạc bẽo lắm. Tuy nhiên xã hội là vậy, ai cũng khó khăn hết, cuộc sống của mình vậy thôi. Ai tốt với mình thì mình sẽ tốt lại chứ không oán trách ai cả.

NSƯT Trịnh Kim Chi từng giúp đỡ Thương Tín nhưng sau đó xảy ra những ồn ào khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV 
NSƯT Trịnh Kim Chi từng giúp đỡ Thương Tín nhưng sau đó xảy ra những ồn ào khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV 

Tôi biết mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Tất cả những thứ tôi đang nhận phải cũng đều là do bản thân đi sai đường nên phải chịu khổ. Cuộc sống bây giờ không còn như trước. Xã hội hiện giờ cũng phức tạp nên mình không giúp được ai thì chẳng có lý do nào bắt họ phải giúp mình. 

Ai còn nhớ tới Thương Tín thì tôi cảm ơn chứ chẳng dám đòi hỏi điều gì", Thương Tín nói xoay quanh câu hỏi có được nghệ sĩ nào giúp đỡ ngoài Tô Hiếu. 

Hiện, những chia sẻ của nghệ sĩ Thương Tín đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Thương Tín, vợ và con gái. Ảnh: FBNV 
Thương Tín, vợ và con gái. Ảnh: FBNV 

Trước đó, khi giãi bày với Người đưa tin, nam nghệ sĩ cho biết, cuộc đời mình "không phải tốt đẹp, có va vấp, có nhiều tật xấu, chuyện làm không đúng". Nam nghệ sĩ nhắn nhủ: "Tôi mong các nghệ sĩ trẻ xem đó là bài học, không vướng vào những sai lầm tôi từng trải qua". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thương Tín