Tin mới

Ngáo đá, nghĩ có người đuổi giết phải trèo lên nóc nhà để chạy trốn

Thứ ba, 07/10/2014, 14:30 (GMT+7)

Gần 6 tiếng đồng hồ, Trần Quang Huy leo trèo, nhảy từ nóc nhà này sang nóc nhà khác mặc cho cơ quan công an đã thuyết phục, vận động.

 

 

Gần 6 tiếng đồng hồ, Trần Quang Huy leo trèo, nhảy từ nóc nhà này sang nóc nhà khác mặc cho cơ quan công an đã thuyết phục, vận động.

Anh Huy và dãy nhà đã leo trèo.

 

Đại úy Hà Việt Chung, trưởng công an phường Ngọc Hà cho biết, vào 2h sáng ngày 7.10, trong lúc các cán bộ phường đang trực ban thì phát hiện một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá treo người lơ lửng trên một cây xanh trên phố Ngọc Hà, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội.

 

Danh tính người đàn ông được xác định là Trần Quang Huy (SN 1972 , trú ở phố Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội).

Nhận được tin báo, cơ quan công an gồm cảnh sát 113, Công an phường Ngọc Hà, lực lượng cứu hộ thuộc cảnh sát PCCC và gia đình đã có mặt để tìm cách tiếp cận, vận động Huy xuống đất.

Đại úy Hà Việt Chung, Trưởng Công an phường Ngọc Hà cho biết, để đối phó với những tình huống xấu, ngoài lực lượng Công an phường, cơ quan chức năng đã huy động thêm lực lượng PCCC, điều xe cứu thương và đệm hơi đến hiện trường. Trong thời gian khoảng 6 tiếng, đối tượng Huy đã trèo và nhảy như “người vượn” trên các nóc nhà.

Một người dân trong khu vực kể lại, có những chỗ khe tường rất nhỏ, Huy bám chỉ một tay, những chỗ khoảng cách hơn 1 m nhưng Huy vẫn nhảy qua. Khi di chuyển tới một ngôi nhà 5 tầng có tum (ở số 86 phố Ngọc Hà) thì người đàn ông này lấy chiếc thang của chủ nhà rồi cậy nắp tum chui lên đó ngồi.

Lúc này, Đại úy Chung trèo lên một tầng thượng của ngôi nhà bên cạnh, tiếp cận, trò chuyện, vận động Huy xuống đất. Huy yêu cầu được gặp vợ con. Đến khoảng 8 giờ sáng nay, người nhà đã đưa con trai (sinh năm 2005) đến hiện trường và cơ quan chức năng đã vận động được người đàn ông này “bò” từ tầng thượng của ngôi nhà 5 tầng phố Ngọc Hà xuống mặt đất. Trần Huy Quang Huy sau đó được đưa về cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Huy cho biết, trước đó đã sử dụng ma túy đá. Khi cơn ngáo lên, anh thấy rất nhiều người đuổi đánh và dọa giết nên phải chạy. Huy từng được đưa đi chữa bệnh tại Bệnh viện tâm thần Thường Tín (Hà Nội).

Cơ quan công an đang kiểm tra sức khỏe và sẽ bàn giao anh Trần Quang Huy cho gia đình để đưa đi chữa bệnh bắt buộc.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news