Tin mới

Ngày ấy và bây giờ của những MC VTV nổi tiếng một thời

Thứ năm, 28/05/2015, 11:20 (GMT+7)

Mặc dù đến nay ít xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng những MC như Bạch Dương, Long Vũ, Bùi Thu Thủy, Thảo Vân vẫn luôn được khán giả cả nước yêu mến bởi tài năng và sự dí dỏm.

Mặc dù đến nay ít xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng những MC như Bạch Dương, Long Vũ, Bùi Thu Thủy, Thảo Vân vẫn luôn được khán giả cả nước yêu mến bởi tài năng và sự dí dỏm.

MC Bạch Dương

MC Bạch Dương trong chương trình Hành trình văn hóa

Không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng MC Bạch Dương luôn chiếm được tình cảm yêu quý của khán giả truyền hình cả nước. Bạch Dương từng ghi dấu ấn với những chương trình Hành trình văn hóa. Hành trình văn hóa là chương trình truyền hình giúp người chơi và khán giả tìm hiểu về văn hóa Việt Nam và thế giới.

Với khiếu hài hước, cách dẫn dắt dí dỏm, thông minh, MC Bạch Dương chiếm được nhiều cảm tình của công chúng.

Bạch Dương ngày càng xinh đẹp

Tháng 4.2007, Bạch Dương chính thức nói lời chia tay với Hành trình văn hóa. Sau đó 1 tháng, chương trinh Hành trình văn hóa cũng tạm biệt khán giả sau 6 năm gắn bó.

Kể từ đó, Bạch Dương ít xuất hiện trên truyền hình. Theo tin tức được biết, năm 2007, cô chuyển sang ban thanh thiếu niên VTV6. Hiện tại, MC Bạch Dương vẫn làm tại VTV6 với công việc là sản xuất chương trình. Lần quay trở lại gần đây nhất với vai trò MC của Bạch Dương chính là trong chương trình Những đứa trẻ hay chuyện của VTV6.

Ngoài công việc ổn định, Bạch Dương cũng khiến nhiều người ghen tị khi có gia đình hạnh phúc với 2 cậu con trai kháu khỉnh.

MC Thảo Vân

Thảo Vân là một người gắn bó nhiều năm với "Gặp nhau cuối tuần" - chương trình giải trí từng làm mưa làm gió trên VTV3 một thời. Bằng nét dí dỏm, sự đáng yêu của mình đã đưa tên tuổi của Thảo Vân đến gần với khán giả dù đến nay “Gặp nhau cuối tuần” không còn trình chiếu

MC Thảo Vân ngày ấy và bây giờ

Chị từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên Công Lý và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Hiện nay chị đang tiếp tục giảng dạy tại một trường đại học tại Hà Nội. Cách đây một thời gian, chị phải chữa trị bệnh thùy não. Tuy nhiên, sức khỏe của chị đã có chuyển biến tốt và mới đây chị vẫn tiếp tục giữ vai trò MC của "Gặp nhau cuối năm".

Xem video MC Thảo Vân khoe giọng hát

[mecloud]nYv7cyp37q[/mecloud]

MC Hoa Thanh Tùng

 

Bắt đầu gắn bó với VTV3 ở chương trình Từ ánh mắt đến trái tim, sau đó Hoa Thanh Tùng gây dấu ấn với hàng loạt các chương trình: Chuyện Lạ Việt Nam, SV 2000…

MC Hoa Thanh Tùng hạnh phúc bên vợ và con trai

Tham gia chương trình SV 2000 tại Đà Nẵng, Hoa Thanh Tùng "phải lòng" ngay một sinh viên nữ của đội chơi. Sau đó, tình yêu nảy nở, hai người kết hôn và anh đưa vợ ra Hà Nội sống cùng. Hai người có một con trai là bé Hoa Tuấn Kiệt, rất thông minh, hiếu động.

Hiện tại, Hoa Thanh Tùng cũng làm việc tại VTV6, anh là người khởi xướng chương trình Có gì mới sáng nay đang thu hút khá đông khán giả trẻ. Đồng thời, Hoa Thanh Tùng cũng đang đảm nhiệm chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Nhà báo - MC Long Vũ

MC Long Vũ thời dẫn chương trình Chiếc nón kỳ diệu

Cái tên Long Vũ được khán giả biết đến và yêu mến bắt đầu từ chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Thời điểm mới bắt đầu xuất hiện vào năm 2001, những ô chữ bí mật, những vòng quay hấp dẫn làm chương trình trở nên hấp dẫn, thu hút khán giả. Mặc dù  có chuyên môn nghiệp vụ về thể thao song tên tuổi của nhà báo Trịnh Long Vũ vẫn gắn chặt với gameshow này.

Năm 2006, bất ngờ Long Vũ bất ngờ chia tay chương trình khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Gắn bó với Chiếc nón kỳ diệu từ những ngày đầu tiên, với lối dẫn thông minh, hóm hỉnh. Long Vũ đã để lại dấu ấn tốt với khán giả xem truyền hình.

Sau năm 2006, MC Long Vũ lui vào hậu trường làm công tác quản lý với cương vị Trưởng ban Biên tập Truyền hình Cáp, Đài THVN nhưng thỉnh thoảng khán giả vẫn thấy anh xuất hiện trong các phần bình luận thể thao trên sóng truyền hình cáp (VTVcab).

MC Long Vũ và vợ

Bên cạnh sự thành công trong công việc, MC Long Vũ còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc cùng vợ và hai con. Vợ Long Vũ chính là nữ BTV xinh đẹp Thu Lan. Năm 1999, Long Vũ kết hôn với BTV Thu Lan và đến nay đã có hai nhóc tì đáng yêu một "quý tử Banh" và "công chúa Mi Mi".

Nói về tổ ấm nhỏ, Long Vũ từng khẳng định hai con chính là báu vật ý nghĩa nhất mà bà xã tặng cho anh.


MC Bùi Thu Thủy

 

Bùi Thu Thủy là 1 trong 20 người bổ sung cho lực lượng VTV3 năm 1997.

MC Bùi Thu Thủy là người chèo lái một trong những show thường thức gia đình hút khách nhất thời đó là Ở nhà chủ nhật. Với lỗi dẫn dắt tự nhiên, Bùi Thu Thủy đã khiến cho chương trình này trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi buổi trưa chủ nhật.

Ngoài công việc chuyên môn, chị từng là Phó Trưởng Ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế. Hiện tại, Thu Thủy đang theo học tiến sĩ ở Đại học Queensland tại Brisbane, Australia.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news