Tin mới

MC Bạch Dương ngày ấy và bây giờ

Thứ sáu, 03/04/2015, 08:14 (GMT+7)

Nữ MC Bạch Dương ngày càng xinh đẹp, ấn tượng hơn trong lòng khán giả dù lui vào công việc sản xuất chương trình.

Nữ MC Bạch Dương ngày càng xinh đẹp, ấn tượng hơn trong lòng khán giả dù lui vào công việc sản xuất chương trình.

MC Bạch Dương được khán giả cả nước yêu mến qua chương trình "Hành trình văn hóa" suốt 6 năm. Dù khá khiêm tốn về chiều cao nhưng MC Bạch Dương luôn thu hút người xem bởi sự thông minh và dí dỏm.

MC Bạch Dương năng động, trẻ trung trong chương trình "Hành trình văn hóa"

Từ những ngày đầu dẫn chương trình "Hành trình văn hóa", Bạch Dương đã gây ấn tượng với hình ảnh nữ MC trẻ trung, năng động. Cô trở thành gương mặt có tiếng trong làng MC kể từ sau chương trình này.

MC Bạch Dương trong ngày cưới

Sau 6 năm gắn bó với Hành trình văn hóa, đến năm 2007, Bạch Dương chia tay chương trình để tiếp quản cương vị mới ở VTV6 và hiện vẫn công tác tại đây.

MC Bạch Dương ngày càng xinh đẹp

Cũng kể từ đó, Bạch Dương ít xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC mà công việc chính là sản xuất chương trình.

Nói về công việc mình đam mê, Bạch Dương cho biết, điểm mạnh của chị là khả năng ứng biến, biết tư duy và dẫn dắt vấn đề, nhưng điểm yếu là chưa biết diễn xuất. Người dẫn chương trình diễn xuất tốt nhất ở Việt Nam theo chị là MC Thanh Bạch. "Tuy nhiên, tôi nghĩ  có rất nhiều thể loại chương trình và bạn phải biết chọn thể loại phù hợp nhất với khả năng của mình. Ví dụ, anh Thanh Bạch đã chọn đúng thể loại phù hợp với anh ấy", Bạch Dương tâm sự.

Hiện tại, MC Bạch Dương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai cậu con trai. Được biết, chồng của MC Bạch Dương tên là Tuấn Minh, còn hai cậu con trai được đặt tên dễ thương là Gà và Voi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news