Tin mới

“Ngày hội của bé 2014” - Sự kiện dành cho thiếu nhi lớn nhất trong năm

Thứ hai, 28/04/2014, 13:56 (GMT+7)

Hơn 50 bé sinh cùng\nngày 1/6 sẽ tham gia xác lập kỷ lục bữa tiệc sinh nhật lớn nhất Việt Nam, đúng\nvào ngày Quốc tế thiếu nhi tại cung thể thao Quần Ngựa (số 30 Văn Cao, Ba Đình,\nHà Nội).

  • www.kynguyen.info) sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội của bé” với chủ đề “Vì một thế hệ tương lai” được tài trợ bởi “Dung dịch sắt uống Fogyma”,  tại cung Thể thao Quần Ngựa từ ngày 28/05 đến 01/06/2014.  

    Lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, “Ngày hội của bé” nhằm tạo ra một sân chơi khổng lồ dành cho các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Sự kiện này gồm các hoạt động lớn với các nội dung ý nghĩa, tính giáo dục cao.  Đến đây, các em sẽ được tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn và có giá trị giáo dục sâu sắc. Các trò chơi này sẽ giúp những chủ nhân tương lai của đất nước lĩnh hội tinh thần đoàn kết, yêu hòa bình sâu sắc.

    Ngoài các trò chơi hiện đại như ném phi tiêu, bắn bóng hơi, vẽ chibi…, ban tổ chức còn sắp xếp riêng một khu trò chơi giân dan gồm các trò như ô ăn quan, đấu cờ, vẽ tranh. Đây là những trò giải trí đơn giản, bình dị nhưng mang ý nghĩa hướng thiện và thúc đẩy tinh thần đoàn kết tập thể của các bé. Những trò chơi trong “Ngày hội của bé” hoàn toàn miễn phí cho tất cả các bé và gia đình. Bố mẹ sẽ có cơ hội chơi đùa với con cái để thắt chặt tình cảm gia đình sau những giờ lao động mệt nhọc. Bầu không khí sôi nổi, các cuộc thi tài gay cấn sẽ mang đến cho các em phút giây sảng khoái.Trong 5 ngày diễn ra sự kiện, các bé không chỉ được vui chơi mà còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC.

    Hưởng ứng phong trào “Toàn dân chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em” của Bộ LĐTB-XH, “Ngày hội của bé” thể hiện sự nâng niu, trân trọng với trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước. Đồng thời, BTC mong muốn nhắc nhở các bậc phụ huynh luôn yêu thương và chăm sóc trẻ để  các em được phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tinh thần.

    Bên cạnh các khu vui chơi và ẩm thực, ngày hội còn có sự góp mặt của hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm giành cho trẻ em. Đây là cơ hội để các bố, các mẹ tham khảo những sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng, như đồ thời trang, đồ chăm sóc trẻ em, thực phẩm, đồ chơi, sản phẩm giáo dục.. dành riêng cho trẻ em.

    Trong khuôn khổ của chương trình BTC còn trao 20 suất học bổng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khắn tại Hà Nội. “Ngày hội của bé” thực sự là món quà ý nghĩa dành cho tất cả các bậc phụ huynh và các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

    Thông tin chi tiết của chương trình xem tại đây (http://kynguyen.info/su-kien/trien-lam-hoi-cho/250-ngay-hoi-cua-be-2014).

    PV/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news