Tin mới

Nghệ sĩ Chí Trung lần đầu tiết lộ bí mật ít ai ngờ đến

Thứ tư, 08/01/2020, 11:19 (GMT+7)

Táo Giao thông Chí Trung tiết lộ mình từng bị trầm cảm và tuyệt vọng đến mức đã từng nghĩ đến cái chết.

Táo Giao thông Chí Trung tiết lộ mình từng bị trầm cảm và tuyệt vọng đến mức đã từng nghĩ đến cái chết.

Trong tập phát sóng mới đây tại chương trình Ký Ức Vui Vẻ, Chí Trung đã bất ngờ chia sẻ rằng trong những năm qua anh luôn rơi vào trạng thái tuyệt vọng, trầm cảm và muốn chết.

Theo NSƯT Chí Trung "Ký ức vui vẻ không có kịch bản và gần như làm cho chính chúng ta chứ không riêng gì khán giả, bởi khi bước ra khỏi chương trình này, chúng ta nhận cuộc sống có giá trị hơn nhiều và tôi cũng chợt nhận ra là mình có giá trị. Những năm vừa rồi, tôi rơi vào trạng thái tuyệt vọng và thậm chí từng nghĩ đến cái chết. Nhưng sau khi tham gia chương trình, tôi thấy cuộc đời mình đáng quý biết bao. Tôi đã đi được 2/3 cuộc đời và còn lại 10, 20 năm nữa nếu có thể. Nhưng tôi sẽ sống tốt với người thân của mình, những người xung quanh để dù có sống thêm10, 20, 30 hay chỉ 4 năm nữa thì bản thân mình cũng trở thành miền ký ức tươi đẹp vui vẻ với mọi người".

Nghệ sĩ Chí Trung xuất hiện tại chương trình. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, trong thời gian gần đây, Chí Trung cũng vướng nhiều tin đồn cho rằng cuộc sống hôn nhân tưởng chừng như viên mãn của ông đang gặp rắc rối và thậm chí còn đứng trên bờ vực tan vỡ.

Cũng theo chia sẻ của Táo giao thông, ông không còn chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng bà xã Ngọc huyền.

Khi bạn bè vào Facebook cá nhân của Chí Trung hỏi về Ngọc Huyền, "Táo Giao Thông" cũng có những bình luận cực khó hiểu.

Trở lại với chuyện trầm cảm, NS Chí Chung cho biết "Tôi luôn là người nói nhiều, hay thắc mắc vì ký ức của mỗi đứa trẻ con ở mỗi vùng quê sẽ khác nhau mặc dù nó cùng thời điểm. Người nhà giàu có ký ức của người giàu, người trung lưu có ký ức của người trung lưu và người cực khổ có ký ức của người cực khổ. Chính vì thế, giữa những thập niên luôn có sự thắc mắc, bất ngờ thậm chí là ngưỡng mộ hay vỡ òa từ chính những vị đội trưởng chứ không riêng gì khách mời. Không ít lần trong chương trình, chúng tôi đã cãi nhau, tranh luận để bảo vệ cho những ký ức mà mình cho là đúng. Nhưng mà với mỗi con người, ký ức chỉ đúng với mình mình thôi; nhưng khi chia sẻ thì cái đúng của người này lại là cái sai với người khác hay cái sai của nhiều người lại thành cái đúng với một người. Nhưng tất cả những thứ đó, thế nào thì cũng chỉ là ký ức, hoài niệm. Không biết rằng chúng tôi có thể ngồi với nhau ở chương trình mùa 3, mùa 4 nữa hay không nhưng chúng ta đã là 1 phần của nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news