Tin mới

Giữa ồn ào clip nóng Văn Mai Hương, Thái Thùy Linh lộ bí mật 'động trời'

Thứ năm, 02/01/2020, 09:39 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh bất ngờ tiết lộ mình cũng từng suýt bị tung clip nóng và tin rằng đàn em sẽ mạnh mẽ để vượt qua.

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông sau sự cố ồn ào nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị tung clip nóng.

Theo đó, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cho rằng Văn Mai Hương không có lỗi trong việc này. Bởi theo tiết lộ từ cô, bản thân cô trước đây cũng đã từng bị dọa tung clip nóng.

Sau thời gian bị lo lắng, bị sốc, Thái Thùy Linh đã bình tĩnh trở lại để xử lý mọi việc.

Cô phân tích mình có sai không, có sai thì sai ở đâu để khắc phục ở đấy.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip nóng lên MXH. Ảnh: Internet

"Ví dụ trong trường hợp của Văn Mai Hương bạn đấy chẳng làm gì sai cả. Chỉ là không may và có thể hơi thiếu kinh nghiệm lắp camera ở phòng khách mà quên mất mình có thói quen coi phòng khách như phòng ngủ hay phòng thay đồ…

Riêng chuyện lắp camera ở phòng thay đồ cũng là vấn đề mà tôi không rõ lắm. Có thể Hương muốn tìm cách giám sát người giúp việc hay nhân viên gì đó… Qua đây mọi người cũng rút kinh nghiệm không để camera chĩa vào những góc mà mình thường thoát y.

Có hai hướng khắc phục hướng nội và hướng ngoại. Hướng nội là rút kinh nghiệm bản thân để không rơi vào tình cảnh tương tự. Hướng ngoại là mình đối diện với người ngoài với truyền thông thế nào. Trong việc này, Hương không làm gì sai và những hành động trong clip chẳng có gì là không bình thường. Những người hóng việc đấy, tò mò, tọc mạch, bình phẩm… mới là không bình thường.

Những sự cố thế này nếu xảy ra với những người như tôi ở tuổi trung niên, đã trải qua nhiều biến cố, cảm xúc sẽ khác. Nên tôi không hoàn toàn thấu hiểu những gì Hương trải qua. Nhưng tôi muốn gửi đến Hương một cách mà tôi đã dùng để vượt qua cực kỳ nhiều biến cố trong cuộc sống của tôi. Hương hãy nhìn sang câu chuyện của những người không may mắn bằng em.

Nhìn những người đau khổ hơn, bị chế nhạo còn hơn mình để thấy rằng dù sao mình vẫn còn may mắn", Thái Thùy Linh chia sẻ trên Tiền Phong.

Cũng theo nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cô cho rằng đàn em Văn Mai Hương chắc cũng đánh giá được mức độ tình trạng khi gặp phải sự việc. Và cô tin Văn Mai Hương sẽ mạnh mẽ.

Chia sẻ về việc nhiều người nghi ngờ Văn Mai Hương chủ động tạo scandal để gây sự chú ý, Văn Mai Hương cho rằng đó là suy nghĩ ngớ ngẩn.

"Đơn giản cô gái bị lộ clip này nếu chủ ý sẽ cố tình tạo ra những hình ảnh, khung cảnh, động tác, dáng vẻ… hấp dẫn hơn nhiều, vì cô ấy xinh đẹp.

Thậm chí là đủ ánh sáng hơn. Khi biết thông trên mạng xã hội, tôi cũng có xem qua những hình ảnh họ chụp từ clip ra. Tôi xem không theo kiểu soi mói, hóng tò mò mà để đánh giá mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Xem với tâm thế người cùng nghề, cùng giới nghiệp, đồng giới để mình có thể hiểu và chia sẻ.

Tôi cho rằng hoàn toàn không có khả năng cô ấy chủ động phát tán clip của mình. Người có suy nghĩ đó tôi cho rằng hơi thiếu niềm tin vào cuộc sống hay môi trường xung quanh họ quá tiêu cực đến mức nhìn đâu cũng thấy tiêu cực".

Nữ ca sĩ Thái Thùy Linh. Ảnh: Internet

Trước đó, MXH xôn xao khi một tài khoản đã đăng tải loạt clip ghi lại cảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà riêng.

Phía nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã có động thái đáp trả khi cho biết sẽ nhờ đến sự can thiệp của công an để tìm ra kẻ đã tung những đoạn clip riêng tư này lên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news