Tin mới

Nghệ sĩ hài có biệt phủ 10 tỷ đồng được trao tặng danh hiệu kỷ lục

Thứ ba, 17/12/2019, 10:27 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ Vượng râu đã được trao tặng bằng và kỷ niệm chương của tổ chức kỷ lục Đông Dương.

Trong chương trình “Tết Vạn Lộc”, nghệ sĩ Vượng Râu đã được trao kỷ lục người viết nhiều kịch bản, đóng nhiều vai và đạo diễn nhiều chương trình nhất. Ông Thang Văn Phúc, Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội Vụ đã lên trao bằng và kỷ niệm chương cho đạo diễn, diễn viên Vượng Râu.

Được biết, Vượng Râu vừa viết kịch bản, tổng đạo diễn và diễn chính gần 50 chương trình, tiểu phẩm hài như Tết vạn lộc, liveshow Quang tám, 22 năm khóc cười Vượng Râu, tiểu phẩm Thầy ra phố, Cô đôi dựng chuyện, Duyên nghiệp, Chuyện thông gia...

Nghệ sĩ Vượng Râu được trao kỷ lục người viết nhiều kịch bản, đóng nhiều vai và đạo diễn nhiều chương trình nhất

"Tôi rất hạnh phúc. Ban đầu khi mọi người trong công ty làm hồ sơ đề xuất kỷ lục, tôi bảo chắc gì đã được mà làm. Khoảnh khắc trên sân khấu được đồng nghiệp và khán giả ủng hộ, tôi cảm thấy sự cống hiến của mình cho nghệ thuật được công nhận. Nếu làm sản phẩm không hay thì có lập kỷ lục tôi cũng không vui", Vượng Râu chia sẻ.

“Tết Vạn Lộc” là chương trình do Vượng Râu sản xuất. Anh liên tục đảm nhận nhiều vai trong suốt nhiều năm qua. Chương trình có sự quy tụ của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Chế Linh, Lan Hương, Phương Dung, Phi Nhung, Đan Trường,... Tác phẩm hài kịch của Vượng Râu luôn mang một thương hiệu lớn bởi tính bi hài.

Nghệ sĩ Vượng Râu giả gái trong chương trình "Tết Vạn Lộc 2019"

Trong chương trình “Tết Vạn Lộc” năm nay, nghệ sĩ Vượng Râu và Xuân Nghĩa đều giả gái một cách ngọt ngào, hài nhưng bi khiến khán giả vừa khóc vừa cười. “Tết Vạn Lộc” được ghi hình, dự kiến phát hành vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Vượng Râu tên thật là Nguyễn Công Vượng. Anh được biết đến nhiều tác phẩm như Cười cái sự đời, Thầy ra phố, Bắc Nam cùng cười.... Vượng Râu còn sở hữu biệt phủ rộng 1000 m2, được đồn đoán có giá trị khoảng 10 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vượng Râu