Tin mới

Vượng Râu livestream 'dạy dỗ' Ngọc Trinh vì mặc phản cảm tại Cannes

Thứ ba, 21/05/2019, 09:30 (GMT+7)

Diễn viên hài Vượng Râu đã livestream nhắc nhở Ngọc Trinh về cách ăn mặc phản cảm tại LHP Cannes.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Vượng Râu đã livestream chỉ để nói về Ngọc Trinh. Nam diễn viên hài đã thẳng thắn dạy dỗ, nhắc nhở "nữ hoàng nội y" về phong cách thời trang tại LHP Cannes.

Vượng Râu cho hay: "Việc ăn mặc xưa nay là quyền của mỗi cá nhân. Đó là quyền tự do lựa chọn những tấm áo, manh quần mà mình cảm thấy hợp nhất thích nhất.

Nhưng trước cộng đồng thì việc đi đứng, ăn mặc cần phải cân nhắc, bởi khi đó những bộ quần áo khoác lên thân thể mình không còn là riêng của mình nữa mà nó sẽ phơi trước hàng trăm nghìn đôi mắt nhìn theo. Cùng với đó là những lời nhận xét nhiều góc cạnh cho bộ trang phục khi chúng ta khoác lên người.

Diễn viên hài Vượng Râu. Ảnh internet

Tại liên hoan phim Cannes, Ngọc Trinh đã tạo lên một ấn tượng rất mạnh với những người trong nước cũng như độc giả của nhiều nước trên thế giới. Một bộ trang phục sexy quá mức cần thiết hay nói đúng hơn là phản cảm trước một liên hoan phim danh giá có bề dày lịch sử. Trước Ngọc Trinh một số ngôi sao thế giới cũng đã từng mặc những bộ quần áo diêm dúa thiếu vải, khoe da thịt ra trước công chúng. Nhưng đều bị báo chí và khán giả tẩy chay, nên một số sự kiện liên hoan sau này những hình ảnh phản cảm sexy quá đáng đã giảm đi nhiều. Với liên hoan phim lần này chúng ta không cần bàn đến việc Ngọc Trinh đến liên hoan bằng đường nào, tư cách gì? Mặc dù không ai nói và chúng ta đều biết Ngọc Trinh không phải là người đại diện cho Đoàn Việt Nam. Nhưng dù bất cứ dưới góc độ nào khi chúng ta ra nước ngoài thì hình ảnh đất nước mình sẽ song song theo cá nhân mỗi người. Nếu chúng ra làm những việc tốt hay những việc được cộng đồng các nước khen ngợi thì những việc xấu dù cá nhân ta gây ra cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Việt Nam.

Việc ăn mặc là quyền của mỗi cá nhân, nhưng việc theo thuần phong mỹ tục là theo một tập thể, một cộng đồng. Mà tập thể và cộng động ở đây chính là quê hương Việt Nam.

Ngọc Trinh em có thể giàu, em có thể có nhiều fans và em có thể có rất nhiều sự chiều chuộng nâng niu bằng vật chất và tinh thần, em chắc chắn được đi rất nhiều nơi. Nhưng em hãy nhớ kỹ một điều em vẫn là người Việt Nam. Khi em chưa làm được gì cao đẹp cho đất nước xin em hãy giữ cho hình ảnh quê hương được thanh sạch".

Những chia sẻ của Vượng Râu nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Ngọc Trinh mặc váy phản cảm tại LHP Cannes. Ảnh internet

Mới đây, Ngọc Trinh gây sốc khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ váy ren mỏng tanh, xuyên thấu. Loạt ảnh của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được truyền thông quốc tế nhắc đến trong một số bài viết. Tuy nhiên, truyền thông và khán giả quốc tế chỉ đơn giản gọi Trinh bằng một danh xưng: A guest (một vị khách). Đây là cách gọi quen thuộc của giới truyền thông cho một nhân vật vô danh, không tên tuổi và không đủ nổi bật khiến người ta muốn tìm hiểu danh tính của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news