Tin mới

Khổng Tú Quỳnh 'đăng đàn' tiết lộ tin bất ngờ giữa lúc Ngô Kiến Huy mải mê bên Sam

Thứ ba, 17/12/2019, 09:47 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh "đăng đàn" thông báo tin bất ngờ khiến cư dân mạng rần rần giữa lúc Ngô Kiến Huy mải mê bên Sam.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ một tin bất ngờ mà chưa từng sao Việt nào có được. Đó chính là, cô trở thành sao Việt đầu tiên xuất hiện trên instagram Maybelline Quốc Tế với 9,9 triệu lượt theo dõi.

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ tin vui với fan. Ảnh internet

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến Khổng Tú Quỳnh. Đây thực sự là một tin cực vui dành cho nàng dâu tây sau thời gian comeback: "Chúc mừng chị Khổng Tú Quỳnh nha"; "Tự hào quá chị Quỳnh ơi"; "Chị Quỳnh của em tuyệt vời quá, tự hào quá"....

Sau thời gian chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã lấy lại tinh thần và quay trở lại đường đua âm nhạc Việt. Nữ ca sĩ cho ra mắt MV "Mãi mãi là một lời nói dối" và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Ảnh internet

Trong khi Khổng Tú Quỳnh dành thời gian với những dự án âm nhạc thì Ngô Kiến Huy cũng đang tất bật chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Hậu chia tay bạn gái, chàng Bắp bị đồn hẹn hò với Sam. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong sự kiện. Sam cũng từng tiết lộ, cô cảm thấy hạnh phúc khi được Ngô Kiến Huy chăm sóc tỉ mỉ, và luôn quan tâm đến mình.

Tuy nhiên, khi nói về chuyện tình cảm hẹn họ thì Sam cho biết, trong quá khứ cả hai cũng từng thử đến với nhau nhưng nhận ra chỉ thích hợp làm bạn. Từ đó đến nay, cả hai là những người bạn thân thiết của nhau và rất ăn ý mỗi khi đứng chung sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news