Tin mới

Nghệ sĩ Quốc Tuấn chia tay Hãng phim truyện Việt Nam sau 19 năm gắn bó

Thứ năm, 21/10/2021, 19:53 (GMT+7)

Sau 19 năm gắn bó với Hãng Phim truyện Việt Nam, nghệ sĩ Quốc Tuấn chính thức nghỉ hưu ở tuổi 60.

Mới đây, trao đổi với truyền thông, nghệ sĩ Quốc Tuấn cho biết anh đã nhận quyết định nghỉ hưu ở tuổi 60. Nam diễn viên tiết lộ điều bản thân tiếc nuối sau 19 năm ở Hãng phim truyện Việt Nam là không có nhiều cơ hội làm phim.

Nam nghệ sĩ từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, nổi tiếng qua các phim như Người thổi tù và hàng tổng, Những người sống bên tôi, 12A 4H...Nhiều năm nay, nghệ sĩ Quốc Tuấn làm nhiều việc như viết kịch bản phim, TVC, tiểu phẩm, đạo diễn phim ngắn... để có chi phí, tiện chăm sóc con.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn nghỉ hưu ở tuổi 60. Ảnh internet
Nghệ sĩ Quốc Tuấn nghỉ hưu ở tuổi 60. Ảnh internet

Nam diễn viên tiết lộ từ khi hãng phim tiến hành cổ phần hóa năm 2016, anh cùng nhiều người đều bị cắt lương, bảo hiểm. Dù dịch kéo dài nhưng cuộc sống của gia đình cũng ổn định do tích lũy từ trước. Hằng ngày anh ở nhà kèm dạy con học đàn.

Nói đến công việc sau khi nghỉ hưu, nghệ sĩ Quốc Tuấn tiết lộ anh vẫn sẵn sàng trở lại màn ảnh nếu có một kịch bản phù hợp và thuyết phục. Mới đây, nam nghệ sĩ tham gia vở kịch "Cuộc chiến không cân sức" nói đến đội ngũ tuyến đầu chống dịch Covid-19 dự kiến phát sóng trên VTV vào cuối tháng 10. Đây là vở kịch phản ánh một phần cuộc chiến chống Covid-19 cực khổ ở Việt Nam.

Nhắc đến nghệ sĩ Quốc Tuấn, nhiều người còn ngưỡng mộ cách nuôi dạy con trai. Do con trai không may mắc căn bệnh Apert (bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thở) hiếm gặp nên nam diễn viên đã miệt mài tìm mọi cách chữa bệnh cho con trai suốt 15 năm. 

Nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai.
Nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai.

Hiện con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn đã được 18 tuổi và đang học Trung cấp Jazz Piano (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Nghệ sĩ Quốc Tuấn và con mong hết dịch để các bác sĩ ở Anh có thể sang thăm khám, chỉnh lại răng mới, Phẫu thuật thẩm mỹ cho Bôm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news