Tin mới

Son Ye Jin lại lộ chi tiết báo hiệu hỷ sự, hôn nhân với Hyun Bin liệu có diễn ra vào cuối năm nay?

Thứ năm, 21/10/2021, 18:10 (GMT+7)

Chi tiết đắt giá đến từ phía 'nhà gái' Son Ye Jin khiến người hâm mộ thực sự mong chờ về một đám cưới hạnh phúc giữa cô với Hyun Bin sẽ được diễn ra trong năm nay.

Kể từ sau khi Hyun BinSon Ye Jin công khai chuyện hè hò, cả hai trở thành cặp đôi đẹp và được săn đón nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Cũng chính bởi sự đẹp đôi cùng đời tư trong sạch, Hyun BinSon Ye Jin được công chúng vô cùng mong ngóng ngày cả hai sẽ chính thức về chung một nhà, kết duyên vợ chồng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được mong chờ kết hôn nhất ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được mong chờ kết hôn nhất ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, một người dùng đã đăng tải hình ảnh của Son Ye Jin xinh đẹp, đầy thuần khiết trong quảng cáo mới nhất. Tuy nhiên một chi tiết rất nhỏ khiến dân tình dồn mọi sự chú ý vào chính là ngón tay áp út của nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh có đeo một chiếc nhẫn. 

Netizen này không khỏi tò mò về lai lịch của chiếc nhẫn này. Bởi đây không phải là quảng cáo trang sức mà là  hình ảnh quảng cáo cho thương hiệu nội thất, nên không thể nói chiếc nhẫn chỉ là trang sức của nhãn hàng được.

Chiếc nhẫn trên tay Son Ye Jin khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Chiếc nhẫn trên tay Son Ye Jin khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Không ít người cho rằng, phải chăng đây là chiếc nhẫn do Hyun Bin tặng cho Son Ye Jin, là dấu hiệu cho một hỷ sự sắp tới với Hyun Bin được diễn ra. Bên cạnh đó, liên tiếp những tin đồn về việc cặp đôi sẽ kết hôn vào cuối năm nay khiến dân tình càng mong chờ một đám cưới hạnh phúc sẽ sớm được diễn ra.

Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận. Tuy nhiên, việc công khai hẹn hò cũng đi kèm theo nhiều tin đồn cả hai về chung một nhà.

Son Ye Jin lại lộ chi tiết báo hiệu hỷ sự, hôn nhân với Hyun Bin liệu có diễn ra vào cuối năm nay? - Ảnh 1

Trong suốt thời gian qua, không ít lần xuất hiện tin đồn Hyun Bin về Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn. Mới đây nhất, truyền thông Hàn còn đặt nghi vấn về việc cặp đôi đã sống chung trong căn penthouse mới tậu của Huyn Bin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news