Tin mới

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt

Thứ sáu, 14/05/2021, 10:19 (GMT+7)

Không lái xịn, xế sang… một số nghệ sĩ gạo cội của làng điện ảnh Việt vẫn tự chạy xe, miệt mài nghiệp diễn bất chấp tuổi xế chiều.

NSƯT Phi Điểu

Nữ diễn viên Phi Điểu là một trong những “cây đa cây đề” của làng điện ảnh Việt Nam. Bén duyên với màn ảnh từ những năm 2000, hình ảnh của bà luôn gắn liền với người phụ nữ tần tảo, giàu đức hi sinh nhưng phải chịu nhiều bất hạnh. Bên cạnh đó, gương mặt của bà thường xuyên phủ sóng trên các chương trình truyền hình, video ca nhạc.

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt - Ảnh 1

Mặc dù năm nay đã gần 90 tuổi, nhưng nghệ sĩ Phi Điểu vẫn đều tự chạy xe đi đến phim trường, mặc dù trước đó bà từng 3 lần bị ti nạn. Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ và khâm phục trước niềm đam mê, ý chí của nữ nghệ sĩ gạo cội.

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt - Ảnh 2

Được biết, đây là chiếc xe thứ 2 và đã theo bà mấy chục năm. NSUT Phi Điểu từng chia sẻ: “Ở tuổi này, tôi vẫn muốn tự làm mọi thứ để sáng suốt, minh mẫn, nhanh nhẹn và giữ được sức khỏe cho chính mình, cứ làm riết rồi quen. Gắn bó với nghề diễn hơn nửa đời người, bây giờ mà vắng thì buồn lắm. Tất nhiên việc ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi không thoải mái như khi mình ở nhà, làm phim tuy cực mà vui.”

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt - Ảnh 3

NSƯT ​Lê Thiện

Nữ diên viên Lê Thiện được biết đến là nữ diễn viên U80 đắt show bậc nhất của màn ảnh Việt. Bà đã để lại nhiều ấn tượng bởi lối diễn hài hước nhưng đầy nội tâm qua các bộ phim truyền hình như: Thưa mẹ con đi, Vừa đi vừa khóc, Cá Rô anh yêu em...

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt - Ảnh 4

Điều đặc biệt, ở NSUT Lê Thiện là bà vẫn thường tự chạy xe, tới trường quay từ sớm, chờ đợi đến cảnh quay như các diễn viên trẻ. Bây giờ, tuổi đã cao, nghệ sĩ đã chuyển sang đi taxi để bảo vệ sức khoẻ. Bà cho biết, bản thân luôn chuẩn bị thể trạng tốt trước mỗi lần đi quay. Việc đi taxi tuy tốn kém một chút nhưng bảo đảm sức khỏe.

Nghệ sĩ Thương Tín

Được mệnh danh là “tài tử” màn bạc và "át chủ bài" của làng phim ảnh, kịch nghệ miền Nam. Tuy nhiên, sau cơn tai biến mới đây, cuộc sống của Nghệ sĩ Thương Tín vô cùng khó khăn.

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt - Ảnh 5

Trước đây, ông từng phải sống trong căn nhà chật hẹp, làm việc cật lực để trang trải cuộc sống, thậm chí còn tự lái xe máy để đi diễn, vượt hàng trăm cây số từ Thành phố Hồ Chí Minh về Phan Rang. Điều này khiến ai nấy cũng đều phải ngậm ngùi, xót xa.

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt - Ảnh 6

Nghệ sĩ Duy Phương

Không còn phủ sóng dày đặc như những năm 90. Thời gian gần đây, nghệ sĩ Duy Phương tích cực hoạt động ở các kênh truyền hình địa phương. Anh là một trong số ít những nghệ sĩ tên tuôi mà vẫn tự lái xe đến phim trường. Mặc dù ở tuổi xế chiều, nhưng nghệ sỹ Duy Phương vẫn mong muốn sẽ được nhiều đối tác mời diễn, phần vì đam mê, phần vì có thêm kinh phí trang trải cuộc sống.

Nghệ sĩ Việt đến tuổi xế chiều nhưng vẫn phải tự chạy xe, khán giả nhìn vào mà rưng rưng nước mắt - Ảnh 7

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news