Tin mới

Nữ diễn viên lấn át Nhã Phương với vẻ đẹp thoát tục trong 'Cây táo nở hoa' là ai?

Thứ sáu, 14/05/2021, 08:15 (GMT+7)

Mặc dù chỉ vào vai phụ trong 'Cây táo nở hoa' nhưng Minh Trang nhanh chóng nhận được cảm tình của đông đảo khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự kết hợp ăn ý với Song Luân.

Cây táo nở hoa hiện là một trong những bộ phim nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả khi quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của màn ảnh rộng như Thái Hòa, Hồng Ánh, Thúy Ngân, Nhã Phương, Trương Thế Vinh,... 

Minh Trang và Song Luân trong 'Cây táo nở hoa'. Ảnh: Internet
Minh Trang và Song Luân trong 'Cây táo nở hoa'. Ảnh: Internet

Bên cạnh tuyến nhân vật chính, dàn nhân vật phụ như Song Luân, Minh Trang cũng đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong Cây táo nở hoa, Minh Trang vào vai Trúc - một cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng lại cô độc, bị dối lừa trong tình yêu. Cuộc đời cô tiểu thư sang trang mới khi gặp Dư do Song Luân đóng - chàng tài xế công nghệ điển trai. Mối tình đang dần tiến triển của hai người cũng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả.

Nữ diễn viên lấn át Nhã Phương với vẻ đẹp thoát tục trong 'Cây táo nở hoa' là ai? - Ảnh 1
Minh Trang và Song Luân vô cùng đẹp đôi trong tác phẩm truyền hình này. Ảnh: FBNV
Minh Trang và Song Luân vô cùng đẹp đôi trong tác phẩm truyền hình này. Ảnh: FBNV

Với Cây táo nở hoa, nữ diễn viên Minh Trang ban đầu đã gặp phải không ít lời chê bai về diễn xuất khi biểu cảm của cô thiếu đi sự phong phú, bị đánh giá là một màu. Tuy nhiên, dần về các tập tiếp theo, nữ diễn viên đã có những thay đổi trong diễn xuất và đặc biệt là có màn kết hợp đầy ăn ý với mỹ nam Song Luân.

Sinh năm 1995 tại Hải Phòng, Minh Trang từng được đông đảo khán giả biết tới trong một số bộ phim như Tình khúc bạch dương, Chọc tức vợ yêu. Mặc dù diễn xuất của cô còn hạn chế, song nữ diễn viên đang từng bước để có sự thay đổi, làm mới mình. Đặc biệt với lợi thế về nhan sắc, nữ diễn viên càng có điều kiện hơn để có thể hóa thân vào nhiều vai diễn.

Nữ diễn viên lấn át Nhã Phương với vẻ đẹp thoát tục trong 'Cây táo nở hoa' là ai? - Ảnh 2
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Minh Trang. Ảnh: Internet
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Minh Trang. Ảnh: Internet

Được mệnh danh là là "Lưu Diệc Phi phiên bản Việt", Minh Trang mang một vẻ đẹp thoát tục, thậm chí tạo hình của cô trong Cây táo nở hoa cũng hoàn toàn có thể lấn át được cả nữ chính Nhã Phương. Ngoài đời, nhan sắc ấy càng nổi bật hơn khi cô sở hữu phong cách thời trang đa dạng. Lúc hóa thân thành nàng thơ mong manh, khi lại đầy cá tính trong những thiết kế mạnh mẽ.

Nữ diễn viên lấn át Nhã Phương với vẻ đẹp thoát tục trong 'Cây táo nở hoa' là ai? - Ảnh 3
Nữ diễn viên lấn át Nhã Phương với vẻ đẹp thoát tục trong 'Cây táo nở hoa' là ai? - Ảnh 4

Với những bước đệm trên màn ảnh nhỏ, Minh Trang luôn mong muốn sẽ làm mới mình hơn để có thể thực sự tỏa sáng với con đường diễn xuất mà cô theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news