Tin mới

Nghe tin Bảo Duy sắp cưới vợ mới, Phi Thanh Vân nói một câu khiến chồng cũ đau thấu tim

Thứ năm, 08/06/2017, 10:41 (GMT+7)

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân đang thấy hài lòng với cuộc sống mà mình đang có. Khi chồng cũ Bảo Duy có tình mới thì nữ diễn viên vẫn lẻ bóng nuôi con.

Sau ly hôn, Phi Thanh Vân đang thấy hài lòng với cuộc sống mà mình đang có. Khi chồng cũ Bảo Duy có tình mới thì nữ diễn viên vẫn lẻ bóng nuôi con.

Hiện tại, Phi Thanh Vân không nghĩ đến chuyện ly hôn vì muốn tập trung chăm sóc con trai. Cô cũng đang có bước đi thành công và vững vàng về mặt kinh tế.

Phi Thanh Vân hạnh phúc làm mẹ đơn thân.
Bảo Duy nhanh chóng có tình mới sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, sau khi nghe tin chồng cũ có tình mới thì Phi Thanh Vân lại đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Các bạn đọc tin cũng biết, ba của bé Tuấn Đức hiện đã có tình yêu mới và sắp sửa kết hôn. Nhưng tôi không muốn con của mình bị mất mát, bé đã không có được tình thương của ba thì bé vẫn phải có đầy đủ sự yêu thương và chăm sóc của một người mẹ”.

Lúc này, cô không muốn yêu thêm một ai khác, vì khi yêu, Phi Thanh Vân sợ con trai sẽ thiệt thòi: “Nếu tôi làm như vậy, con trai của tôi sẽ rất thiệt thòi. Tôi đã tự hứa với lòng là sẽ hy sinh cả cuộc đời, từ chối tất cả những người đàn ông xung quanh mình, hy sinh cả tuổi trẻ lẫn hạnh phúc của mình vì con trai”.

Dòng trạng thái của Phi Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những lời động viên và ủng hộ với nhứng quyết định của cô.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy