Tin mới

Nghẹn ngào bức ảnh bác sĩ BV dã chiến ở Quảng Ninh nhìn vợ từ xa, vẫy tay chào dặn dò

Thứ tư, 01/04/2020, 14:50 (GMT+7)

Hình ảnh bác sĩ ở bệnh viện dã chiến ở Quảng Ninh gặp vợ trong chốc lát từ phía xa rồi tiếp tục công việc được chia sẻ rần rần.

Mới đây, trên Facebook Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh chia sẻ bức ảnh một nam bác sĩ đứng gặp vợ từ xa và dặn dò. Được biết, bác sĩ trong bức ảnh là Nguyễn Quốc Hùng (Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh - đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Bệnh viện dã chiến số 2 tỉnh Quảng Ninh, nơi điều trị bệnh nhân Covid -19 tại tỉnh).

Trong ảnh, bác sĩ Hùng đứng phía trong cổng viện, giơ tay vẫy người vợ của mình đang đứng ở hàng rào chắn, cách xa ông gần chục mét.

Cuộc gặp gỡ trong chốc lát của vợ chồng bác sĩ Hùng. Ảnh FB Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh

Theo Vnexpress, đã gần 1 tháng nay, bác sĩ Hùng trực chiến tại bệnh viện không về. Cuộc gặp gỡ với vợ chỉ trong chốc lát, cả hai đứng xa nhau rồi dặn dò vài câu. Chia sẻ trên báo Thanh niên, ông Hùng cho biết, từ ngày 8/3, ông phải thực hiện cách ly y tế, vì đã tiếp xúc gần (F1) với 4 bệnh nhân người nước ngoài trên chuyến bay VN0054 từ Anh về Nội Bài hôm 2/3.

6h sáng ngày 1/4, theo báo cáo của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Việt Nam đã ghi nhận thêm 5 trường hợp mắc mới, nâng tổng số bệnh nhân mắc Covid-19 tại Việt Nam lên 212 người. Một tín hiệu đáng mừng, đến nay đã có 58 người đã khỏi. Dự kiến hôm nay có 2 bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận ra viện là bệnh nhân 61 và 67.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news