Tin mới

Nghẹn ngào những hình ảnh 20 năm trước của cố nghệ sĩ Minh Thuận

Thứ tư, 18/09/2019, 13:59 (GMT+7)

Những hình ảnh 20 năm trước của cố nghệ sĩ Minh Thuận được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây, Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ một số hình ảnh của ca sĩ Minh Thuận cách đây 20 năm. Được biết, hôm nay (18/9) là tròn 3 năm ngày cố nghệ sĩ ra đi. Nhìn những hình ảnh của cố nghệ sĩ Minh Thuận trước đây, khiến công chúng không khỏi nghẹn ngào.

Thời điểm ca sĩ Minh Thuận nằm viện điều trị ung thư phổi, ca sĩ Phương Thanh cũng luôn bên cạnh để quan tâm đến người bạn thân.

Việc Minh Thuận mãi mãi ra đi ở tuổi 47 vào sáng 18/9 không chỉ khiến gia đình, người thân mà cả bạn bè, đồng nghiệp lẫn các fan đều không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích. Minh Thuận từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, HTV Award… Nam ca sĩ gốc Ninh Bình cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như: Tình thơ, Con gái bây giờ, Đôi cánh thiên thần…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news