Tin mới

Từ bỏ hào quang, Hương Tràm bắt đầu nếm trải những khó khăn tại Mỹ

Thứ tư, 18/09/2019, 10:36 (GMT+7)

Hương Tràm đã bắt đầu cảm nhận được những gian nan khi nếm trải những khó khăn của cuộc sống xa nhà.

Đang ở hào quang, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm ngừng ca hát để sang Mỹ du học. Quyết định khi đó của giọng ca gốc Nghệ khiến không ít khán giả tiếc nuối và buồn.

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm đã có những chia sẻ về khó khăn trong cuộc sống xa nhà, sau khi từ bỏ ánh hào quang. Giọng ca "Em gái mưa" cho biết, sang Mỹ cô cũng như bao người khác phải sống cảnh thuê nhà, tự tay làm việc nhà, giặt giũ: "hôm nay và ngày mai, là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói".

Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng tâm sự, sống cảnh xa nhà, cô cũng cảm thấy cô đơn, rồi bật khóc vì nhớ nhà, nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn: "Tràm đã bật dậy níu lấy tấm ga đệm và khóc, thật sự khóc .Cali đang trải qua nhưng ngày nóng nhất lịch sử, mà lòng người thì. Chưa bao giờ nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn đến thế!".

Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, Hương Tràm cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình: "Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét.... Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn."

Có thể thấy, dù vất vả nhưng Hương Tràm đang tận hưởng cuộc sống an nhiên mà trước đây cô ít có được. Hương Tràm thành danh từ khi bước ra sân chơi The Voice. Sở hữu giọng hát nội lực, cô nhanh chóng trở thành chủ nhân của hàng loạt các bản hit.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news