Tin mới

Giữa tâm 'bão' Corona, tuyển thủ ĐT Việt Nam gây sốt với hành động đẹp

Thứ hai, 03/02/2020, 10:19 (GMT+7)

Tuyển thủ Trần Minh Vương đã cùng với những người bạn đi phát khẩu trang miễn phí tại TP Pleiku trong bối cảnh dịch virus Corona đang hoành hành.

Trong bối cảnh dịch bệnh virus Corona đang diễn biến hết sức phức tạp, khẩu trang trở thành vật dụng không thể thiếu với người dân để bảo vệ. Tuy nhiên liên tiếp trong những ngày qua, giá khẩu trang bị thổi phồng lên tới vài trăm nghìn đồng một hộp khiến nhiểu người gặp khó khăn trong việc sở hữu.

Hưởng ứng lời kêu gọi phòng chống virus Corona chủng mới gây viêm đường hô hấp cấp, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL cùng nhóm bạn đã phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên đường phố Pleiku.

Minh Vương cùng nhóm bạn chuẩn bị rất nhiều hộp khẩu trang y tế để phát cho người dân. Ảnh: FBNV

Tiền vệ của HAGL tận tay đưa những chiếc khẩu trang tại Pleiku. Ảnh: FBNV

Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng tiền vệ gốc Thái Bìn vẫn cố gắng chung tay cùng cộng đồng ngăn chặn dịch bệnh. Ảnh: FBNV

Theo ghi nhận, tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã phát được rất nhiều hộp khẩu trang miễn phí cho người dân qua đường. Đây dù là hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa khi dịch virus đang hoành hành.

Hiện tại, CLB HAGL của Minh Vương cũng đang chuẩn bị tập luyện để chờ V.League 2020 khởi tranh. Cá nhân tiền vệ gốc Thái Bình cũng rất nỗ lực để có thể trở lại ĐTQG cho các chiến dịch World Cup và AFF Cup 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news