Tin mới

Nghi án giới tính thật của siêu mẫu Thanh Hằng?

Thứ ba, 04/11/2014, 16:56 (GMT+7)

Bán tín, bán nghi với status của siêu mẫu Thanh Hằng trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu xác nhận về chuyện giới tính thật của mình.

 

 

 

 

 

 

Bán tín, bán nghi với status của siêu mẫu Thanh Hằng trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu xác nhận về chuyện giới tính thật của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình siêu mẫu Thanh Hằng lại gây tò mò và khó hiểu cho cư dân mạng khi đăng status: "Bây giờ mình hiểu rõ cảm giác chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau rồi nha. Có lẽ mình cũng...........".


Dòng trạng thái của Thanh Hằng cách đây ít phút trên Facebook của mình

Trước đấy, có nhiều tin đồn về giới tính thật của siêu mẫu Thanh Hằng, đặc biệt siêu mẫu thường xuyên xuất hiện bên cạnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Và đến mãi sau này, trong các sự kiện giải trí "cặp đôi" Thanh Hằng - Hà Hồ vẫn luôn là tâm điểm để báo chí chú ý. Dù mang nhiều tin đồn về giới tính nhưng Thanh Hằng vẫn chọn cách bỏ ngoài tai.

Hình ảnh thân thiết của Hà Hồ và Thanh Hằng làm mọi người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả 2.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều fan đã bất ngờ trước nghi án thật về giới tính của siêu mẫu Thanh Hằng. Nhiều fan cũng hài hước bình luận nửa đùa nửa thật chúc mừng chị đã tìm được giới tính thật của mình. Tuy vậy sự thật về Thanh Hằng vẫn đang là ẩn số mà ít ai biết được.

Nghi án giới tính thật của Thanh Hằng?

Thanh Hằng là siêu mẫu được yêu mến hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là người mẫu đắt giá với đôi chân dài 1m2 mà Thanh Hằng còn là một trong những sao Việt có gu thời trang sành điệu và hợp mốt nhất hiện nay.

Thanh Hằng không chỉ thành công trong làng mẫu mà còn là một nữ diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, đối lập với sự nghiệp thì chuyện tình cảm của Thanh Hằng lại là một điều bí ẩn và khó lý giải đối với công chúng.

Trước đấy, Thanh Hằng từng có tin đồn hẹn hò với đạo diễn Quang Dũng và nghi án hẹn hò cùng với đại gia Việt Kiều. Bên cạnh đấy nghi án cùng Hồ Ngọc Hà cũng luôn được đồn thổi trong suốt thời gian qua.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news