Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng gây tai nạn khi mở của xe

Thứ tư, 27/08/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo xác minh của công an, chiếc xe gây ra tai nạn có giấy giờ của chủ chiếc xe bị tạm giữ trùng khớp với tên đăng ký của siêu mẫu Thanh Hằng.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Theo xác minh của công an, chiếc xe gây ra tai nạn có giấy giờ của chủ chiếc xe bị tạm giữ trùng khớp với tên đăng ký của siêu mẫu Thanh Hằng.

Ngày 26/8, công an quận 3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ chiếc ôtô BKS 51A để điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm cùng ngày. Theo người dân chứng kiến, vào khoảng 6h20 sáng 26/8, có một cô gái chạy ôtô hiệu Mercedes (loại C300) màu trắng, dừng ở góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3). Tài xế bất ngờ mở cửa (bên trái) để xuống xe mà không quan sát. 

Chiếc Mercedes C300 của siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng hiện đang bị tạm giữ tại bãi xe của Công an Q.3

Lúc này, chị Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển xe gắn máy chạy tới tông thẳng vào cửa ôtô rồi ngã xuống đường, bị thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (quận 5) để cấp cứu và phẫu thuật.

Đặc biệt nhân chứng tại hiện trường nhận diện, người phụ nữ mở cửa xe chính là siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

Theo xác minh ban đầu, chiếc ô tô Mercedes C300, màu trắng, BKS: 51A-540.20 là của siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (SN 1983, ngụ quận Bình Thạnh) đứng tên đăng ký.

Khi liên hệ với siêu mẫu Thanh Hằng, người quản lý cho biết sáng nay Thanh Hằng phải đi quay phim Siêu Nhân X của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từ 6 giờ sáng và đây cũng là ngày quay đầu tiên.

Sau nhiều nỗ lực kết nối, phía Thanh Hằng thừa nhận sáng nay Thanh Hằng thật sự gặp Tai nạn giao thông. Theo đó, Thanh Hằng đang ngồi trong xe, khi mở cửa bước ra thì một xe máy phía sau lao vào cánh cửa và ngã ra đường. Vụ việc xảy ra tại khu vực P.6, Q.3. Cô gái ngồi trên xe máy hiện được đoàn phim chăm sóc rất tận tình và không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Phía Thanh Hằng khẳng định siêu mẫu Thanh Hằng chỉ ngồi trong xe chứ không cầm lái chiếc xe. Tuy nhiên theo hình ảnh ghi nhận, vị trí mở cửa là vị trí của ghế tài xế. Công an đang tiếp tục ghi nhận thông tin về vụ việc này.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news