Tin mới

Nghi án nữ sinh tự tử vì bị ép "quan hệ": Công an triệu tập 2 thanh niên

Thứ năm, 18/05/2017, 20:40 (GMT+7)

Liên quan đến nghi án nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị "ép" quan hệ, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã triệu tập 2 thanh niên có tình cảm với nữ sinh này.

Liên quan đến nghi án nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị "ép" quan hệ, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đã triệu tập 2 thanh niên có tình cảm với nữ sinh này.

Thông tin về sự việc được FB Son Nguyen đăng tải trên mạng xã hội.

Theo thông tin trên Người Đưa Tin, chiều nay 18/5, một cán bộ thuộc đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Kiến Thụy cho biết, sau khi nhận được đơn tố giác tội phạm của gia đình cháu T.A., đơn vị đã triệu tập 2 thanh niên Hoàng Quang Tr. và Trần Văn Th. để lấy lời khai.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, một lãnh đạo Công an TP. Hải Phòng xác nhận, Th. là chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại Công an quận Ngô Quyền - Công an TP Hải Phòng. Th. đang là công an nghĩa vụ chứ chưa được chuyển chính thức.

Vị này cũng cho biết, kiểm tra trên điện thoại của A. cho thấy có nhiều tin nhắn qua lại giữa A và Tr. với nội dung rất dung tục, có cả việc lăng mạ, chửi rủa.

Sự việc vẫn đang được Công an huyện Kiến Thụy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Trong một diễn biến liên quan, trên Trí thức trẻ, Đời sống Plus đưa tin, chiều tối 17/5, Công an TP. Hải Phòng cũng đã có kết luận điều tra ban đầu về việc nữ sinh Nguyễn Thị T.A. tự tử bằng thuốc diệt cỏ.

Qua điều tra, ngày 14/3, nữ sinh này uống thuốc diệt cỏ tự tử tại nhà và được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến 13h15 ngày 16/3, T.A. đã tử vong.

Ngay sau đó, Công an huyện Kiến Thụy phối hợp Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Thụy và các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra.

Căn cứ tài liệu điều tra, cơ quan công an xác định, do T.A có những trục trặc trong quan hệ tình cảm với 2 thanh niên tên Tr. và Th. (2 thanh niên này là bạn của nhau), nên T.A. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Qua các tài liệu thu thập được và thư gửi cha mẹ (thư tuyệt mệnh), thể hiện T.A. không bị sự ép buộc nào.

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện về cái chết đau đớn của nữ sinh Nguyễn Thị T.A vì uống thuốc cỏ tự tử.

Nghi vấn được đưa ra cho rằng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh vì bị người yêu "gài bẫy" cho người khác hãm hiếp để lấy cớ chia tay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news