Tin mới

Nghi bắt cóc trẻ em, đôi nam nữ bị vây đánh hội đồng

Thứ sáu, 04/03/2016, 16:23 (GMT+7)

Nghi ngờ đôi nam nữ bắt cóc bé gái 5 tuổi, nhiều người trong gia đình đã xông vào đánh. Một số người đi đường cũng dừng lại định lao đến đánh hội đồng nhưng được lực lượng dân phòng can ngăn.

Nghi ngờ đôi nam nữ bắt cóc bé gái 5 tuổi, nhiều người trong gia đình đã xông vào đánh. Một số người đi đường cũng dừng lại định lao đến đánh hội đồng nhưng được lực lượng dân phòng can ngăn.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, chiều 3/3 cháu Y (5 tuổi) xin bà ngoại là bà Phạm Thị Loan (52 tuổi, ngụ phường 5, quận 5, TP. HCM) ra phía trước nhà chơi.

Sau một hồi lâu không thấy cháu vào, bà Loan chạy ra phía trước nhưng không thấy nên thông báo cho người thân tổ chức tìm kiếm.

Khi đến khu vực cầu Tạ Quang Bửu, cách nhà hơn 1km, chồng bà Loan thấy bé Y đang đứng trên cầu khóc mếu máo nên chạy đến trấn an.

Theo lời ông ngoại cháu Y., cháu Y. nói bị một người đàn ông dụ dỗ nói về nhà lấy đầm để chở đi múa. Nhưng khi lên xe người lạ mặt, cháu Y. khóc nên người này thả bé xuống cầu Tạ Quang Bửu. Lúc này, cháu Y. chỉ người thanh niên đứng bên đường chính là người chở mình.

Khu vực cầu Tạ Quang Bửu nơi ông Nhỏ tìm thấy bé Y. - Ảnh: Dân Trí

Cũng theo lời ông ngoại cháu Y., cháu Y. còn chỉ một cô gái bước ra từ tiệm cầm đồ nói "có cả bà này nữa bắt cháu lên xe".

Nghĩ rằng đôi nam nữ này chính là người dụ dỗ để bắt cóc cháu Y. nên nhiều người nhà của bé lao vào đánh đôi nam nữ này.

Một số người đi đường không hiểu vấn đề cũng dừng lại định lao đến đánh hội đồng đôi nam nữ nhưng được lực lượng dân phòng can ngăn, yêu cầu đưa về công an giải quyết.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Vnexpress, đôi nam nữ bị thương phần mềm khắp người, sau khi được đưa về công an phường liên tục nói mình không bắt cóc bé.

Qua xác minh, cảnh sát cho biết đây là vụ hiểu nhầm, đôi nam nữ không liên quan nên đã hòa giải và hai người này về.

"Tuy bị đánh gây thương tích nhưng họ không đề nghị truy cứu trách nhiệm gia đình bé gái" – Vnexpress dẫn lời đại diện công an phường nói và cho biết đang làm rõ có hay không bé bị người lạ dụ dỗ chở đi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em