Tin mới

Nghi chồng ngoại tình, bà lão U60 đầu độc hàng xóm

Thứ bảy, 14/02/2015, 09:02 (GMT+7)

Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với người hàng xóm, bà Điểm đã lén bỏ thuốc trừ sâu vào nồi thuốc bắc và hũ đựng nước màu để đầu độc gia đình này.

Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với người hàng xóm, bà Điểm đã lén bỏ thuốc trừ sâu vào nồi thuốc bắc và hũ đựng nước màu để đầu độc gia đình này.


Theo tin tức trên báo Công Lý, chiều tối 12/2, Cơ quan CSĐT Công an Hậu Giang cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Điểm (SN 1956, ngụ ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi “Giết người”.

Nghi chồng ngoại tình bà Nguyễn Thị Điểm đã đầu độc hàng xóm bằng thuốc trừ sâu. Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Vì nghi ngờ chồng mình có quan hệ tình cảm với một phụ nữ hàng xóm là bà Trần Thị H (SN 1962) nên bà Nguyễn Thị Điểm (SN 1956, trú tại ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) rất căm tức và nảy ra ý định muốn "dạy" cho người phụ nữ kia một trận.

Theo báo Công an Nhân dân, vào 16h ngày 4/2, thấy chồng bỏ nhà đi từ sáng vẫn chưa về, còn bà H cũng không có ở nhà, bà Điểm liền nổi cơn ghen cho rằng chồng mình và bà hàng xóm đang “hú hí” với nhau.

Trong lúc cơn ghen bùng lên, bà Điểm nảy sinh ý định sát hại bà H. Nghĩ là làm, bà Điểm liền lấy bịch thuốc diệt cỏ rồi lén sang bếp nhà bà H. bỏ vào nồi thuốc bắc (của chồng bà H.) và hũ đựng nước màu.

Đến 17h cùng ngày, bà H. đi công việc về lấy nồi thuốc bắc ra nấu cho chồng uống thì phát hiện có mùi thuốc bảo vệ thực vật nên báo cho cơ quan Công an…

Sau hơn một tuần điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang xác định bà Điểm chính là người bỏ thuốc bảo vệ thực vật vào nồi thuốc bắc và hũ nước màu nhà bà H. nên tiến bắt khẩn cấp bà này.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news