Tin mới

Nghi bạn gái Lưu Khải Uy đã mang thai, Dương Mịch chuẩn bị đòi lại con gái

Thứ ba, 21/03/2023, 14:53 (GMT+7)

Truyền thông Hong Kong đang xôn xao trước thông tin bạn gái Lưu Khải Uy đã mang thai được 2 tháng.

Mới đây, thông tin bạn gái Lưu Khải Uy là Lý Hiểu Phong đã mang thai được 2 tháng được đẩy lên top 1 hot search Weibo. Khi phóng viên hỏi bố Lưu Khải Uy, ông Lưu Đan về tin tức này, ông cho biết đã nghe nói nhưng chưa thể xác minh.

Hồi đầu năm, tại sự kiện mừng sinh nhật chung với các đồng nghiệp, ông Lưu Đan đã có chia sẻ về mối quan hệ giữa con trai và bạn gái mới. Truyền thông Hong Kong khi ấy cũng loan tin Lưu Hiểu Phong đang mang thai. Tuy nhiên, ông Lưu Đan lúc đó nói đây chỉ là tin đồn. Nữ diễn viên thường xuyên mặc quần áo rộng nên mới bị nghi đang che giấu mang bầu.

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong thường xuyên xuất hiện cùng nhau sau khi công khai tình cảm.
Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong thường xuyên xuất hiện cùng nhau sau khi công khai tình cảm.

Tuần trước, Dương Mịch cùng mẹ đã trở về Hong Kong thăm con gái. Khi thông tin bạn gái Lưu Khải Uy mang thai rộ lên thì truyền thông cho rằng chuyến đi lần này của Dương Mịch là chuẩn bị đòi lại quyền nuôi con. Tuy nhiên, việc này dù sao vẫn phải xem thái độ của bé Tiểu Gạo Nếp bởi từ nhỏ đến giờ bé vẫn luôn được ông bà nội chăm sóc.

Trước thông tin Lưu Khải Uy và bạn gái chưa kết hôn đã mang thai, CDM Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận trái chiều, trong đó phần lớn là bênh vực Dương Mịch, hy vọng cô sớm đòi lại quyền nuôi con. Một số người cho rằng Lưu Khải Uy khi có gia đình mới sẽ không còn quan tâm con cái như xưa.

Truyền thông loan tin bạn gái Lưu Khải Uy nghi đã mang thai 2 tháng.
Truyền thông loan tin bạn gái Lưu Khải Uy nghi đã mang thai 2 tháng.

Từ trước đến nay, truyền thông Hong Kong gần như đã mặc định coi Lưu Đan là người phát ngôn của Lưu Khải Uy. Bất cứ tin đồn nào liên quan đến anh là phóng viên lại đến hỏi ông Lưu. Cũng chính vì vậy mà Dương Mịch nhiều lần khổ sở khi bị người bố chồng cũ nói xấu với truyền thông.

Trước đó, ông Lưu Đan từng lên tiếng về mối quan hệ của con trai với bạn gái mới, tỏ vẻ hài lòng với Lý HIểu Phong và không phản đối chuyện cặp đôi kết hôn.

Ngoài ra, bố Lưu Khải Uy cho biết bé Tiểu Gạo Nếp chưa gặp Lưu Hiểu Phong nên không có chuyện cô bé ghét bạn gái mới của bố như lời đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news