Tin mới

Khéo léo đáp trả tin đồn mang thai, bạn gái Lưu Khải Uy bị soi đụng hàng Dương Mịch

Thứ hai, 16/01/2023, 11:52 (GMT+7)

Bạn gái Lưu Khải Uy khéo léo đáp lại những tin đồn gần đây, tuy nhiên CDM lại soi ra điều đặc biệt giống Dương Mịch.

Ngày 15/1, bạn gái mới của Lưu Khải Uy là Lý Hiểu Phong đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội. Trong ảnh, Lý Hiểu Phong lần đầu tiên mặc một chiếc áo khoác màu xanh lá cây, áo bên trong ôm sát, khoe bụng phẳng lỳ. Bức ảnh có thể coi như đã xua tan tin đồn mang thai từ bên ngoài.

Cách đây không lâu, một số phương tiện truyền thông đã chụp được chùm ảnh Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong tụ tập cùng bạn bè. Trong ảnh, Lý Hiểu Phong mặc quần áo rộng, dùng tay che bụng làm dấy lên đồn đoán về việc mang thai. Cũng có tin đồn Lưu Khải Uy sắp lên chức bố lần 2, Lý Hiểu Phong sẽ sang Hong Kong chờ sinh con.

Chiếc bụng phẳng lỳ của Lý Hiểu Phong đã ngầm đáp trả tin đồn mang thai.
Chiếc bụng phẳng lỳ của Lý Hiểu Phong đã ngầm đáp trả tin đồn mang thai.

Sau đó, bố Lưu Khải Uy, ông Lưu Đan đã được phỏng vấn làm rõ. "Những gì tôi nghe được là không đúng. Người ta nói rằng cô ấy mặc quần áo rộng. Làm sao có thể biết nhanh như vậy sau 1-2 tháng? Chắc chắn là không", ông nói.

Ngoài ra còn có những bức ảnh Lý Hiểu Phong khoác lên mình chiếc áo lông cừu màu nâu, tạo nhiều tư thế quyến rũ, trên môi nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc. Với nụ cười ngọt ngào như vậy, nhiều CDM suy đoán người chụp ảnh có thể là Lưu Khải Uy.

Khéo léo đáp trả tin đồn mang thai, bạn gái Lưu Khải Uy bị soi đụng hàng Dương Mịch - Ảnh 1
Khéo léo đáp trả tin đồn mang thai, bạn gái Lưu Khải Uy bị soi đụng hàng Dương Mịch - Ảnh 2

Lý Hiểu Phong sinh năm 1982, kéo Lưu Khải Uy 8 tuổi. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, mỹ nhân 41 tuổi còn giữ gìn nhan sắc đỉnh cao. Dù bị quay lén hay trên sóng livestream cô vẫn rất trẻ trung.

Như những lần trước, tại phần bình luận của Lý Hiểu Phong một lần nữa tràn ngập những bức ảnh xinh đẹp của Dương Mịch. Một số CDM còn tình cờ phát hiện ra chiếc áo khoác lông cừu mà Lý Hiểu Phong mặc giống hệt chiếc áo mà Dương Mịch từng diện. Xem ra thẩm mỹ của 2 người khá giống nhau.

Chiếc áo khoác đụng hàng Dương Mịch của Lý Hiểu Phong.
Chiếc áo khoác đụng hàng Dương Mịch của Lý Hiểu Phong.

Một số CDM cho biết Lý Hiểu Phong mặc chiếc áo này để quay video từ năm ngoái. Khi ấy, cô và Lưu Khải Uy chưa bị bắt gặp hẹn hò nên CDM cũng chẳng quan tâm có giống Dương Mịch hay không. Được biết Dương Mịch đã từng là người phát ngôn cho thương hiệu này kể từ năm 2019.

Dương Mịch từng làm đại diện cho thương hiệu này.
Dương Mịch từng làm đại diện cho thương hiệu này.
Khéo léo đáp trả tin đồn mang thai, bạn gái Lưu Khải Uy bị soi đụng hàng Dương Mịch - Ảnh 3
Dương Mịch và Lý Hiểu Phong từng hợp tác trong Định luật 80/20 của tình yêu.
Dương Mịch và Lý Hiểu Phong từng hợp tác trong Định luật 80/20 của tình yêu.

Tháng 10 năm nay, cô nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch chung với Lưu Khải Uy và mối quan hệ của họ bị phanh phui. Sau đó, CDM phát hiện người phụ nữ chính là Lý Hiểu Phong. Cô cũng đóng vai bạn thân của Dương Mịch trong Địch Luật 80/20 Của Tình Yêu vào thời điểm đó.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news