Tin mới

Nghi ngoại tình, chồng cuồng ghen hành hung vợ nhập viện

Thứ hai, 20/04/2015, 08:12 (GMT+7)

Khi rượu ngà ngà say, ông C. trở về hành hung vợ rồi liên tục tát vào mặt, đấm đá vào người vợ mặc cho chị T. thanh minh, ngoài ra ông C. còn dùng cây thước đánh vào chân, ngực và đầu khiến chị chảy nhiều máu.

Khi rượu ngà ngà say, ông C. trở về hành hung vợ rồi liên tục tát vào mặt, đấm đá vào người vợ mặc cho chị T. thanh minh, ngoài ra ông C. còn dùng cây thước đánh vào chân, ngực và đầu khiến chị chảy nhiều máu.

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, BV Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi vừa tiếp nhận điều trị cho chị NTT (ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) bị đa chấn thương nặng do bị chồng đánh.

Theo chị T. kể lại, chiều 18/4, trong lúc làm công việc đồng áng ở gần nhà thì chồng chị là ông VĐTC, một giáo viên, liên tục gọi điện thoại hỏi đi đâu. Dù chị nói rõ đang bón phân ngoài ruộng nhưng ông C. vẫn yêu cầu chị T. về nhà gấp vì nghi ngờ Ngoại tình.

Khi chị T. vừa về đến nhà, ông C. không nói gì, lặng lẽ bỏ đi. Đến khoảng 21h cùng ngày, khi rượu ngà ngà say, ông C. trở về hành hung vợ rồi liên tục tát vào mặt, đấm đá vào người vợ mặc cho chị T. thanh minh, ngoài ra ông C. còn dùng cây thước đánh vào chân, ngực và đầu khiến chị chảy nhiều máu.

Do được hàng xóm kịp thời can ngăn nên nạn nhân được đưa đến BV Đa khoa huyện Tư Nghĩa cấp cứu. Ngay trong đêm, chị được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để tiếp tục điều trị.

Chị T. cho biết từ đầu năm đến nay, chị đã ba lần bị chồng đánh nhưng vì hai vợ chồng đã có ba mặt con nên chị không tố cáo hành vi bạo hành của chồng.

Chiều 19/4, chia sẻ vớ báo Người Lao Động, ông Phan Văn Phải, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho biết công an xã Nghĩa Trung và các hội, đoàn thể đang điều tra xác minh vụ việc chị T tố cáo bị chồng bạo hành.

“Hiện giờ vẫn có nhiều luồng dư luận khác nhau. Chúng tôi đang điều tra, làm rõ nên chưa thể khẳng định được” - ông Phải cho biết.

Theo lời một số người dân thôn Tân Hội, gia đình chị T và ông C. thỉnh thoảng xảy ra tranh cãi lớn tiếng. Ông C. là giáo viên nhưng thường hay uống rượu, lớn tiếng với vợ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh vợ